Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng của Monaco tiết lộ lý do từ chối gia nhập Real

Thứ Hai 19/12/2016 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ trẻ Kylian Mbappe vừa tiết lộ rằng anh đã từ chối cơ hội chuyển đến thi đấu cho Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua để ở lại chiến đấu trong màu áo Monaco.
Mbappe
Mbappe đang bay cao cùng Monaco mùa này

Mùa này, Monaco là một hiện tượng thú vị tại châu Âu. Đội bóng xứ Công quốc đã ghi được tới 54 bàn thắng chỉ sau 18 trận đấu tại Ligue 1 với một đội hình đầy rẫy các cầu thủ trẻ tài năng. Tiền đạo trẻ tuổi Kylian Mbappe là một trong số những cái tên nổi bật nhất của đội chủ sân Stade Louis II. Anh đã ghi được 3 bàn thắng 10 lần ra sân tại giải VĐQG Pháp. Mới đây, thần đồng 17 tuổi này còn ghi được một cú hat-trick cực kỳ ấn tượng vào lưới Rennes tại Cúp Quốc gia Pháp.

Mọi chuyện có thể đã diễn ra khác biệt hơn nhiều với Mbappe ở mùa giải năm nay nếu như cầu thủ trẻ sinh năm 1998 đồng ý chuyển tới đầu quân cho Real Madrid. Sau khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Monaco, phá kỷ lục tồn tại 21 năm của Thierry Henry, Mbappe đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu. Nhưng măng non tài năng này quyết định gắn bó với sân Stade Louis II và lý do được anh đưa ra là chưa muốn rời khỏi quê hương yêu dấu.

“Tôi chỉ là một cậu bé và tôi không thể diễn tả nổi cảm giác của mình khi được huyền thoại của nước Pháp là Zidane tiếp cận. Ông ấy rất chân thành muốn chiêu mộ tôi. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời nhưng cuối cùng thương vụ chuyển nhượng này đã không xảy ra. Tôi muốn ở lại đất nước này. Tôi đã ở lại Monaco và tôi nghĩ mình đã đưa ra một quyết định đúng đắn.

“Nếu tôi vượt qua được mức phí chuyển nhượng của Martial, tôi sẽ rất hạnh phúc. Nhưng đó không phải là mục tiêu giúp tôi nỗ lực mỗi ngày. Để đi vào lịch sử, bạn phải giành được các danh hiệu. Vậy nên tôi rất muốn vô địch các giải đấu cùng Monaco trong tương lai”.

Sau 18 vòng đấu ở Ligue 1 mùa này, Monaco đã có được 39 điểm, kém đội đầu bảng Nice 4 điểm. Nhìn chung, khả năng giành chức vô địch Ligue 1 của Monaco mùa này cũng khá sáng sủa bởi họ chắc chắn sẽ xếp trên đối thủ nếu bằng điểm do hiệu số quá vượt trội.
James Rodriguez gây áp lực lên BLĐ Real Madrid
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ James Rodriguez cho biết anh sẽ ra đi ngay mùa Đông này nếu không được ra sân thường xuyên hơn.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X