Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Brazil chỉ mất 20 phút để hoàn tất hợp đồng với Real Madrid

Thứ Tư 19/06/2019 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodrygo Goes từng được Barcelona, Juventus rồi Paris Saint-Germain săn đón nhưng đã từ chối tất cả để hoàn tất hợp đồng trị giá 45 triệu euro với Real Madrid một cách chớp nhoáng.

Từng được hàng loạt tên tuổi trên khắp châu Âu để ý song chỉ có Real Madrid là nơi ‘bom tấn’ 45 triệu Euro, Rodrygo Goes đặc biệt có cảm tình.
 

Nhanh chóng chấp thuận Real


Với số tiền 45 triệu euro (40 triệu bảng), Real Madrid đã nhận được sự đồng ý chuyển nhượng Rodrygo từ Santos mùa hè năm ngoái. Họ đợi cho sao trẻ này tròn 18 tuổi mới chính thức đưa về sân Santiago Bernabeu.

Rodrygo Goes tới Real Madrid chỉ mất 20 phút hoàn tất giao kèo hình ảnh

Rodrygo Goes tới Real Madrid với giá 45 triệu Euro


Hôm qua, Rodrygo mới có màn ra mắt chính thức các CĐV Real. Chủ tịch Florentino Perez gọi tân binh của Los Blancos là một trong những thần đồng bóng đá thế giới trong cuộc họp báo. Khi được hỏi về thông tin Real có thể hoàn tất chuyển nhượng trong vòng nửa giờ, Rodrygo cho biết tại buổi ra mắt:

“Tôi luôn nói rằng tôi thích Real Madrid và khi họ đến tôi thậm chí không phải hỏi gì thêm. Vì vậy, chỉ cần 20 phút và tất cả đã được hoàn tất. Không có vấn đề gì và mọi thứ đã ổn nên quá trình diễn ra rất nhanh chóng.”

“Tôi nghĩ rằng tất cả những người biết tôi từ khi còn nhỏ đều biết tôi luôn là người hâm mộ Real Madrid. Tôi luôn nói với bố rằng sẽ chơi cho Real Madrid và khi họ đến tôi không có bất kỳ nghi ngại nào.”

Thần đồng Brazil chỉ mất 20 phút để hoàn tất hợp đồng với Real Madrid hình ảnh 2
Chỉ mất 20 phút để hoàn tất hợp đồng


Sẵn sàng chơi cho Castilla


Rodrygo nhấn mạnh rằng sẵn sàng chơi cho Real Madrid Castilla nếu cơ hội trên đội 1 bị hạn chế. Phong cách chơi của anh được so sánh với Robinho và Neymar nhưng sẽ không bị cuốn vào viễn cảnh chơi cùng ngôi sao PSG ở Madrid.

“Tôi là một tiền đạo nhanh nhẹn, có thể ghi bàn và rê bóng. Tôi là người Brazil và chúng tôi cũng như vậy. Tôi tương đồng một chút với Robinho và Neymar”, Rodrygo nói thêm. “Neymar là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng anh ấy ở một đội bóng khác và tôi không thể nói quá nhiều.”

Về việc có muốn trở thành Neymar của Madrid hay không, sao trẻ sinh năm 2001 quả quyết: “Không, tôi muốn trở thành Rodrygo của Real Madrid. Chỉ có một Neymar, sẽ không có người khác.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X