Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng bị quên lãng tuyên bố dứt tình với Real Madrid

Thứ Năm 06/06/2019 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ 20 tuổi người Na Uy bày tỏ nguyện vọng được chính thức chia tay đội chủ sân Bernabeu để có thể phát triển sự nghiệp ở những đội bóng tin tưởng mình hơn, với khả năng không nhỏ sẽ là Ajax Amsterdam.

Đầu năm 2015, Real Madrid chiến thắng hàng loạt ông lớn Châu Âu khác để chiêu mộ thành công Martin Odegaard, tài năng trẻ đình đám nhất nhì thời bấy giờ mặc dù mới chỉ hơn 16 tuổi. Thậm chí, anh nhanh chóng được triệu tập lên ĐTQG Na Uy và đi vào lịch sử EURO với tư cách cầu thủ trẻ nhất ra sân trong một trận đấu vòng loại (15 tuổi, 300 ngày).

Thần đồng Odegaard tuyên bố muốn rời Real Madrid hình ảnh
Thần đồng Odegaard tuyên bố muốn rời Real Madrid

Tuy nhiên, thần đồng được mệnh danh là "Messi của Na Uy" lại trải qua những tháng ngày đáng quên kể từ khi cập bến Bernabeu. Tiền vệ 20 tuổi tới giờ vẫn chìm nghỉm không chút ấn tượng, ở đội một quy tụ các ngôi sao đàn anh đẳng cấp thì còn đỡ, đằng này còn ngay chính trong môi trường đội trẻ tập hợp toàn những sao mai vô danh.

Hai mùa giải vừa rồi, Odegaard đành lòng ra đi và lang bạt ở giải Hà Lan theo dạng cho mượn đánh thuê để phát triển sự nghiệp. Ít nhất trong màu áo những Heerenveen và Vitesse, sao trẻ người Na Uy cũng có những khoảng thời gian tu nghiệp không đến nỗi nào, thậm chí đủ để Ajax Amsterdam sẵn sàng giữ anh lại và mua đứt từ Real Madrid với giá 20 triệu Euro ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Trong bối cảnh có cơ hội được cứu vớt bởi đội bóng mới thi đấu rất thành công ở Champions League và rất mát tay trong công tác đào tạo hay nâng tầm các tài năng trẻ, Odegaard cũng ngay lập tức trở mặt và tuyên bố dứt tình với Real Madrid. Chia sẻ của tiền vệ 20 tuổi: “Tôi cảm thấy mệt mỏi rồi và không muốn tiếp tục trải qua tình cảnh này thêm nữa.”

“Tôi nghĩ mình đã có một năm với không ít bước tiến bộ đáng kể, cũng như mong muốn được trở lại cống hiến cho Real Madrid nếu có thể. Tuy nhiên, mặc dù biết rằng bản thân vẫn sẽ được họ vui mừng chào đón, tôi hiểu sẽ khá khó cho mình để tìm được chỗ đứng vững chắc nơi đó. Tôi muốn có một sự thay đổi, tại một đội bóng mới nào đó sẵn sàng tin tưởng và trao cơ hội thể hiện cho tôi.”

Thần đồng Real Madrid được khen như món quà của Chúa
Dick Advocaat khen ngợi Martin Odegaard. Theo HLV kỳ cựu người Hà Lan, tài năng của cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Real Madrid giống như món quà từ Chúa ban...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X