Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng gây sốt của Barca khiến các Madridista đau đớn

Thứ Tư 28/08/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bố của tiền vệ 16 tuổi Ansu Fati đã tiết lộ rằng gia đình ông đã từ chối đề nghị vô cùng hậu hĩnh từ ​Real Madrid để ủng hộ con trai gia nhập ​Barcelona.

Không chỉ tâm điểm Antoine Griezmann với cú đúp bàn thắng chói sáng của tân binh đắt giá người Pháp, sự chú ý trong trận đại thắng Barca 5-2 Betis ở vòng 2 La Liga 2019/20 vừa rồi còn đổ dồn về Ansu Fati, tài năng trẻ gốc Guinea Bissau được HLV Ernesto Valverde trao cơ hội thể hiện, vào sân thi đấu từ băng ghế dự bị trong khoảng hơn 10 phút cuối cùng khi cục diện kết quả đã an bài.

Thần đồng gây sốt Ansu Fati của Barca từng từ chối Real Madrid hình ảnh
Ansu Fati

Và rồi ở tuổi 16 và 300 ngày (sinh nhật 31/10/2002), Ansu Fati đã vượt mặt nhiều đàn anh nổi tiếng như Lionel Messi hay Bojan Krkic để trở thành cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử từng khoác áo đội một Barca. Cậu chỉ “già” hơn đúng hai ngày so với cố danh thủ Vicente Martinez, người tới giờ vẫn nắm giữ kỷ lục được thiết lập từ gần 80 năm trước ở mùa giải 1941/42.

Thần đồng thi đấu đa năng ở nhiều vị trí tấn công này hiển nhiên đang gây sốt trong lòng Camp Nou, đồng thời thậm chí càng khiến các Cule cảm thấy phấn khích và hả hê với tiết lộ mới đây từ gia đình cậu. Theo đó, bố của Anti Fasu tiết lộ con trai đã quyết định từ chối gia nhập đại kình địch Real Madrid khi còn thuộc biên chế lò đào tạo Sevilla năm 2012.

Chia sẻ của ông Bori Fati: “Tôi đã nhận được một lời đề nghị hậu hĩnh với số tiền khá lớn từ Real Madrid, nhưng sau đó Albert Puig xuất hiện và giới thiệu với tôi là tuyển trạch viên đại diện cho Barcelona. Họ khẳng định đã có một kế hoạch cho tương lai của con trai tôi, đảm bảo nó sẽ được ra sân chơi bóng cho đội một chỉ trong vòng vài năm tới.”

“Tôi biết con trai mình tài năng và có thể làm gì, nhưng thật khó làm sao để tưởng tượng sẽ đến ngày mà nó thực sự sát cánh tập luyện và thi đấu bên cạnh những siêu sao, những ‘con quái vật’ đó trên sân cỏ Camp Nou – Messi, Pique, Suarez… Thật lòng không thể tin nổi và tôi hoàn toàn tự hào về con trai của mình.”

Barcelona giới thiệu cầu thủ trẻ nhất trong gần 80 năm
Tiền đạo Ansu Fati trở thành điểm nhấn đáng chú ý trong chiến thắng 5-2 của Barcelona trước Real Betis ở vòng 2 La Liga 2019/20.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X