Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa ập đến với Real Madrid

Thứ Bảy 26/12/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rodrygo Goes dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Granada, anh gặp vấn đề ở gân khoeo và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Rodrygo Goes nghỉ thi đấu dài hạn


Real Madrid vừa có chiến thắng 2-0 trước Granada ở vòng 16 La Liga 2020/21, đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của họ ở giải đấu này. Los Blancos đã cân bằng điểm số với đội đầu bảng Atletico Madrid. Tuy nhiên, họ phải trả giá không nhỏ cho 3 điểm trước Granada.
 
Rodrygo Goes nghi thi dau toi 3 thang

Rodrygo Goes nghỉ thi đấu tới 3 tháng


Theo đó, tiền đạo Rodrygo Goes dính chấn thương. Ngôi sao người Brazil đã có một pha tiếp đất không như ý trước một cú đẩy từ Dimitri Foulquier. Rodrygo ngay lập tức phải xin ra sân và được thay bằng Marco Asensio. Anh cũng đã khóc khi rời sân trên cáng, khi lường trước được tình hình của mình.

Việc cầu thủ 19 tuổi dính chấn thương là tổn thất lớn với đội bóng thành Madrid. Anh đang là sự lựa chọn ưa thích của HLV Zinedine Zidane với 4 trận liên tiếp có mặt trong đội hình xuất phát.

Mới nhất, Real Madrid đã đưa ra thông báo về tình hình của Rodrygo bị chấn thương cơ ảnh hưởng đến gân ở đùi phải. Sao trẻ của Kền kền trắng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tờ Marca cho rằng Rodrygo sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 3 tháng.

Đó là điều đáng tiếc với Rodrygo, bởi việc phải nghỉ thi đấu dài hạn sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển của tiền đạo này. Ở La Liga mùa này, cầu thủ 19 tuổi ra sân 11 lần, chưa ghi bàn nhưng anh cung cấp 4 kiến tạo. Ở Champions League, Rodrygo ra sân 6 trận, ghi bàn 1 bàn cùng 1 đường chuyền thành bàn.

Rodrygo hiện đã có tinh thần tốt hơn, anh đã lên tiếng cảm ơn NHM đã gửi những lời chúc đến mình. Sao trẻ của Real Madrid cũng tuyên bố sẽ nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể.
HLV Villarreal lý giải việc đày đọa “Messi Nhật Bản”
HLV Unai Emery tuyên bố rằng bản hợp đồng mượn về từ Real Madrid, Takefusa Kubo cần phải chứng tỏ được khả năng nếu muốn kiếm suất đá chính tại Villarreal.
Kể từ khi Ronaldo rời đi, đâu là cầu thủ tốt nhất của Real Madrid?
Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid tới Juventus, tiền đạo Karim Benzema nổi lên như một trong những ngôi sao sáng nhất của Los Blancos.
Biếm họa: Iker Casillas dụ dỗ Salah về Real Madrid
Vừa mới nhận chức Phó tổng giám đốc Real Madrid Foundation, Iker Casillas đã chèo kéo Mohamed Salah về với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Real Madrid trả giá đắt sau chiến thắng trước Granada
Chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Granada đã không được trọn vẹn khi tiền đạo Rodrygo Goes gặp vấn đề ở đùi và phải rời sân bằng cáng từ phút 37.
Thực hư chuyện MU liên hệ với sao Brighton
HLV Graham Potter đã lên tiếng phủ nhận việc tiền vệ Yves Bissouma được Man United và Real Madrid liên hệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X