Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại trên sân của Sevilla, HLV Real Madrid nói gì?

Thứ Năm 27/09/2018 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui phát biểu sau trận Sevilla vs Real Madrid, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận Los Blancos xứng đáng nhận thất bại ở trận đấu này.

Lopetegui tâm phục khẩu phục


Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Sevilla ở vòng 6 La Liga 2018/19. Với việc Barca đã để thua ở trận đấu trước đó, đội chủ sân Bernabeu đã quyết tâm giành chiến thắng để vượt lên so với đội bóng đá xứ Catalan.
 
HLV Julen Lopetegui phát biểu sau trận Sevilla vs Real Madrid hình ảnh

HLV Lopetegui phát biểu sau trận Sevilla vs Real Madrid


Tuy nhiên, Real Madrid đã chơi quá tệ trên sân của Sevilla, chỉ trong vòng 21 phút, Andre Silva đã lập một cú đúp giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-0. Sau đó đội khách đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, nhưng chưa tìm được bàn thắng thì họ nhận bàn thua thứ 3 ở phút 39.

Thời gian còn lại là rất nhiều và Julen Lopetegui đã tạo ra những sự thay đổi nhưng Real Madrid không có nổi một bàn thắng danh dự. Thất bại trước Sevilla khiến Kền kền trắng tiếp tục xếp thứ 2 trên BXH La Liga, họ có cùng 13 điểm như đội đầu bảng Barca nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

HLV Julen Lopetegui phát biểu sau trận Sevilla vs Real Madrid, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận Los Blancos xứng đáng nhận thất bại ở trận đấu này.

“Sevilla đã chơi tốt hơn ở trận đấu này, đặc biệt là những phút đầu trận. Họ đã khởi đầu rất tốt và có được những bàn thắng, họ ghi 2 bàn và tạo ra một thế trận tốt. Real sau đó rất cố gắng nhưng không thể lật ngược thế cờ”.

“Rõ ràng Sevilla chơi tốt hơn và họ xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi cần chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, trận đấu với Atletico rất quan trọng, tôi muốn Real Madrid trở lại mạnh mẽ ở trận đấu đó, chúng tôi cần 3 điểm ở trận derby thành Madrid”.

“Các cầu thủ cần đứng dậy ngay lập tức sau thất bại trước Sevilla, chúng tôi không có thời gian để than vãn và chán nản. Tôi muốn các học trò chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Atletico vào cuối tuần”.

Ngoài việc thất bại trước Sevilla, Real còn nhận tin buồn khi hậu vệ Marcelo dính chấn thương. Cầu thủ người Brazil có thể ngồi ngoài ở trận derby thành Madrid vào cuối tuần này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X