Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thả thính” Messi, PSG bị HLV Barca đáp trả gắt

Thứ Năm 21/01/2021 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Barcelona, Ronald Koeman mới phản ứng lại bình luận của Giám đốc thể thao Leonardo của PSG về Lionel Messi. Người đàn ông Hà Lan tuyên bố muốn ký hợp đồng với Neymar hoặc Kylian Mbappe của đại gia nước Pháp.

Leonardo muốn đưa Messi về PSG

Paris Saint-Germain được cho là đang rất muốn chiêu mộ Lionel Messi vào cuối mùa giải 2020-21, thời điểm hợp đồng của cầu thủ người Argentina với Barcelona đáo hạn. Từ hè năm ngoái, ngôi sao này đã đánh tiếng muốn ra đi.

Thả thính Lionel Messi, PSG bị HLV Barca đáp trả gắt hình ảnh
Lionel Messi bỏ ngỏ khả năng rời Barca

Messi chỉ ở lại khi lãnh đạo Barca ngăn cản và đến giờ vẫn chưa đưa ra quyết định gì về tương lai lâu dài của mình. Giám đốc thể thao của PSG Leonardo càng làm những đồn đoán gia tăng khi tuyên bố trên France Football đầu tuần này: “Những cầu thủ vĩ đại như Messi sẽ luôn nằm trong danh sách chuyển nhượng của PSG.”

Koeman đáp trả

Tuy nhiên, những lời nhận xét của Leonardo không khiến Koeman lo lắng. HLV người Hà Lan khẳng định mình cũng sẽ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Neymar hoặc Mbappe từ PSG.

Koeman nói trong một cuộc họp báo: “Nếu bạn hỏi tôi liệu có quan tâm đến Neymar hay Mbappe hay không, tôi sẽ nói có. Và điều đó cũng tương tự như những gì phía PSG đã nói mà thôi.”

Thả thính Messi, PSG bị HLV Barca đáp trả gắt hình ảnh 2
Koeman có lời đáp trả Leonardo

“Chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai và tôi không thể bình luận về những tin đồn Messi ra đi. Tôi chỉ biết rằng đội bóng sẽ tìm cách sở hữu đội hình tốt nhất có thể.”

Koeman có phát biểu trên trước thềm trận đấu vòng 1/16 cúp Nhà vua của Barca với Cornella vào đêm thứ 5. Ở trận này, Messi sẽ phải ngồi ngoài sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận sau thẻ đỏ ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha hồi cuối tuần.

Người từng 6 lần giành Quả bóng vàng đã nổi nóng dùng tay đánh hậu vệ Asier Villalibre trong thất bại 3-2 của Barca. CLB chủ quản sẽ kháng cáo cho Messi và Koeman cho biết ý kiến về việc này:

“CLB đã nói với tôi rằng họ không đồng ý với án treo giò 2 trận của Messi. Vì vậy, chúng ta cùng xem. Có những thứ cần phải được bảo vệ. Hy vọng Messi sẽ được giảm án phạt còn nếu không, Barca sẽ chơi 2 trận không có cậu ấy.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X