Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez tiết lộ suýt đầu quân cho Atletico Madrid hè 2015

Thứ Tư 30/03/2016 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo ngôi sao của Argentina thừa nhận đã cân nhắc khả năng tới Tây Ban Nha đầu quân cho Atletico Madrid nhưng cuối cùng nhận ra rằng đã đến lúc anh phải về nhà.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc những tin tức chuyển nhượngnhận đinh bóng đá Tây Ban Nha.

Carlos Tevez
Carlos Tevez đang tận hưởng những năm cuối cùng trong sự nghiệp tại Boca Juniors

Sau quãng thời gian phiêu bạt ở Anh khá thành công trong màu áo West Ham cùng với hai đội bóng thành Manchester, Carlos Tevez đã quyết định lựa chọn thi đấu tại Serie A, một giải đấu ít cạnh tranh hơn. Anh khoác áo Juventus trong hai mùa giải 2013/14 và 2014/15, giành được 2 Scudetto và đưa “bà đầm già thành Turin” tới trận chung kết Champions League tại Berlin năm ngoái.

Sau những vinh quang đáng nể giành được trong sự nghiệp, tiền đạo 32 tuổi đã quyết định dưỡng già tại quê nhà trong màu áo đội bóng thân thuộc Boca Juniors. Tuy vậy, trước khi đưa ra quyết định này, Tevez đã phải đấu tranh rất nhiều bởi cùng lúc đó anh cũng nhận được cơ hội làm việc cùng chiến lược gia đồng hương Diego Simeone tại Atletico Madrid.

Phát biểu trên tờ Marca, Tevez cho biết: “Simeone đã gọi cho tôi và tôi thực sự phấn khích với viễn cảnh thi đấu tại Atletico Madrid. Chơi bóng tại Tây Ban Nha là điều mà tôi chưa được trải nghiệm trong sự nghiệp. Nhưng đáng tiếc là tôi không thể từ chối Boca. Năm ngoái, lời đề nghị duy nhất tôi nhận được từ Tây Ban Nha là của Atletico, nhưng trước đó đã có thời điểm Real Madrid cũng quan tâm tới tôi.”
Thêm đại gia nhảy vào giải cứu “bom xịt” của Liverpool
(Bongda24h.vn) – Sau Juventus và West Ham, đến lượt Atletico Madrid và AS Roma đánh tiếng muốn chiêu mộ Christian Benteke, tiền đạo người Bỉ đang trải qua...

Dù được trở về quê nhà thi đấu trong màu áo CLB ưa thích nhưng Tevez vẫn có những màn trình diễn dưới mức tồi tệ. Mùa này, anh đã ghi được 5 bàn thắng sau 12 trận ra sân nhưng vẫn phải nhận nhiều lời chỉ trích từ phía truyền thông. Cầu thủ người Argentina cũng lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. “Điều đó là hoàn toàn bình thường. Truyền thông tại Tây Ban Nha cũng làm những điều tương tự với Ronaldo hay Messi. Khi đội bóng của họ thua, mặc định họ là những người có lỗi lớn nhất. Tôi không hề trốn tránh và tôi hiểu rõ luật lệ của trò chơi này.”

Đồng thời, Tevez cũng khẳng định anh trở lại quê nhà Argentina một phần cũng vì muốn ổn định cuộc sống gia đình. “Con gái tôi, Flor bây giờ đã lên 11. Vì thế, việc phải chia tay ông bà, chú bác hay các anh em thân thích ngày càng khó khăn hơn với nó. Tôi đã đưa ra quyết định sau khi thấy phản ứng của con gái tôi khi bà nội tới Italia thăm chúng tôi rồi phải ra về sau đó ít lâu.”

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X