Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez không tin Messi sẽ khoác áo CLB nào khác ngoài Barca

Chủ Nhật 31/01/2021 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlos Tevez hiểu được lý do tại sao Lionel Messi cân nhắc rời Barcelona song tiền đạo của Boca Juniors không nghĩ đồng đội cũ sẽ khoác áo bất kỳ CLB nào khác.

Messi để ngỏ rời Barca


Lionel Messi từng muốn rời Barcelona vào mùa hè năm ngoái song không được lãnh đạo cho phép. Buộc phải ở lại trong mùa giải 2020-21 song khi mà hợp đồng của siêu sao người Argentina chỉ còn vài tháng là đáo hạn, mọi khả năng đều bỏ ngỏ.

Tevez không tin Lionel Messi sẽ chia tay Barca hình ảnh
Messi để ngỏ khả năng rời Barca

Barca vẫn muốn níu giữ Messi ở lại lâu hơn. Tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi chưa khẳng định bất cứ điều gì về việc này và sẽ chỉ quyết định sau khi chiến dịch hiện tại kết thúc. Ở bên ngoài, nhiều đại gia trên khắp thế giới tính đến chuyện hợp tác với Messi.

Paris Saint-Germain thông qua Giám đốc thể thao Leonardo đã chào đón Messi tới với CLB. Cuộc tái ngộ với Pep Guardiola tại Man City cũng là viễn cảnh hấp dẫn.

Tevez không tin M10 ra đi

Với Carlos Tevez, mối quan hệ giữa Messi và Barca là rất khăng khít, khó có thể cách rời. Dù vậy, tiền đạo 36 tuổi bày tỏ sự thông cảm cho người đồng hương khi dần mất đi niềm tin ở lãnh đạo gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Tevez nói với TyC Sports khi được hỏi về câu chuyện tương lai Messi: “Thật khó khăn khi thời gian qua đi và bạn còn rất ít để thi đấu. Trên hết, bạn nhận ra rằng tập thể hiện tại không giúp ích nhiều cho mình.”

Tevez không tin Messi sẽ khoác áo CLB nào khác ngoài Barca hình ảnh 2
Tevez tin rằng Messi sẽ ở lại Barca

“Leo, hơn ai hết biết anh ấy sẽ làm gì trong tương lai. Tôi không thể hình dung ra ngày anh ấy khoác một chiếc áo đấu khác ngoài Barcelona.”

Tevez khẳng định rằng Messi sẽ không ra đi vì tiền nếu cánh cửa rời Barcelona mở ra. Cầu thủ từng 6 lần giành Quả bóng vàng đơn thuần là tìm kiếm một môi trường mới để thể hiện tài năng của mình.

Tevez cũng hy vọng Messi sẽ hoàn tất giấc mơ dang dở cùng ĐT Argentina. Cựu thành viên Man City và Juventus nói thêm: “Điều duy nhất mà Leo cần là vô địch World Cup, bóng đá còn mắc nợ anh ấy hơn bất kỳ ai.”

“Việc chưa có danh hiệu có thể làm tổn thương chúng tôi với tư cách là những người Argentina. Nhưng bản thân Leo đau đớn hơn bất cứ ai khác, tôi không nghi ngờ gì về việc này.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X