Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Ter Stegen xứng đáng được Barca ký hợp đồng mới, nhưng…’

Thứ Sáu 27/03/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Rivaldo, Marc-Andre ter Stegen xứng đáng nhận được hợp đồng mới tại Barcelona.

Tuy nhiên, huyền thoại của Blaugrana không nghĩ mức lương mà thủ môn người Đức nhận được phải ngang bằng với Lionel Messi và Luis Suarez.

Barca đàm phán với Ter Stegen

Các nguồn tin thân cận cho biết các cuộc thảo luận hợp đồng mới với Marc-Andre ter Stegen của Barcelona gần đây đã bị đình trệ. Nguyên nhân chính nằm ở chỗ thủ môn người Đức đang ra yêu cầu lương bổng vượt quá dự kiến của Barca.

Marc-Andre ter Stegen xứng đáng được Barca ký hợp đồng mới hình ảnh
Ter Stegen đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với Barca

Rivaldo hiểu được sự quan trọng của Ter Stegen đối với Barca. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Brazil cũng khẳng định đây không phải người xứng đáng nhận được mức lương ngang với Messi.

Rivaldo có ý kiến

Rivaldo nói với Betfair: “Barcelona đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Ter Stegen và tôi đồng ý rằng anh ấy xứng đáng được cải thiện mức lương sau tất cả những gì đã làm cho CLB trong vài năm qua.”

“Tất nhiên, phần lớn sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của cầu thủ. Nhưng tôi không tin rằng Ter Stegen sẽ kiếm được mức lương tương tự như Suarez hoặc Messi dù nên trở thành một trong những thành viên được trả lương cao nhất trong đội hình.”

“Anh ấy đã duy trì sự an toàn và giúp đội bóng xây dựng bóng từ phía sau. Anh ấy biết chơi bóng bằng chân, đã có nhiều pha cứu thua và rõ ràng xứng đáng có thu nhập tốt hơn.”


Ter Stegen đã tuyên bố rằng không vội vã đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến tương lai của mình. Hiện tại, giao kèo của anh với Barca còn thời hạn đến mùa hè năm 2022.

Ter Stegen nói với Mundo Deportivo: “Tôi còn 2 năm trong hợp đồng. Tôi và gia đình rất hạnh phúc ở đây, chúng tôi xem đây như nhà của mình. Dự định là tiếp tục cùng CLB và hiện tại chúng tôi đang có những cuộc đàm phán sơ bộ. Tôi không quá vội vàng.”

Ter Stegen gia nhập Barca từ năm 2014 và có 224 lần ra sân cho họ. Tại sân Camp Nou, anh đã vươn tới tầm một trong những thủ môn hay nhất thế giới.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X