Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen úp mở về khả năng chia tay Barcelona

Thứ Bảy 26/03/2016 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ter Stegen tỏ ra khá bất mãn với kế hoạch xoay tua cầu thủ mà Barca đang làm vào thời điểm này và đang tính đường rời khỏi Nou Camp nếu tình hình không sớm thay đổi trong tương lai.

Ter Stegen
Ter Stegen có thể sẽ rời Barca ngay khi mùa giải này kết thúc
Ter Stegen chuyển đến sân Nou Camp từ đội bóng nước Đức Borussia Monchengladbach vào mùa hè 2014. Anh cùng với Barca vừa trải qua một năm thi đấu thành công và giành được tổng cộng 5 chức vô địch. Tuy vậy, những chiến tích này vẫn là chưa đủ để thỏa mãn ngôi sao người Đức. Bởi đơn giản là vì anh chỉ được thi đấu tại cúp Nhà vua cùng với Champions League. Vị trí trấn giữ khung thành Los Blaugrana ở La Liga từ đầu đã thuộc về cái tên quen thuộc Claudio Bravo
. Xét về số trận ra sân, rõ ràng Stegen gặp bất lợi lớn so với người đàn anh lớn tuổi tới từ Chile. Mới đây, Stegen đã bày tỏ nỗi bức xúc vì không được bắt chính thường hơn cho gã khổng lồ xứ Catalan.
Barca dỗ ngọt Arsenal: Ozil “cân ba”
(Bongda24h.vn) – Gã khổng lồ xứ Catalonia đang rất khao khát tiền vệ sáng tạo người Đức, thậm chí sẵn sàng “hy sinh” 3 ngôi sao cho sân Emirates, trong đó đặc...
“Tôi muốn sự nghiệp của mình tiến thêm một bước nữa bằng cách thi đấu nhiều hơn. Tình hình hiện tại rất rõ ràng: nếu không có gì thay đổi thì tôi và đội bóng sẽ phải nói chuyện. Trong bóng đá, đôi khi mọi thứ thay đổi rất nhanh. Tính đến cuối mùa giải, tôi sẽ được thi đấu khoảng 25 trận. Đó không phải là một con số nhỏ nhưng khi tôi trở về từ đợt tập trung đội tuyển, nhiều khả năng tôi sẽ quay trở lại với băng ghế dự bị ở trận El Clasico với Real Madrid vào ngày 2/4. Về lâu dài, 25 trận một mùa là không đủ với tôi. Dẫu sao, quyết định cuối cùng thuộc về HLV. Hy vọng rằng những gì tôi thể hiện gần đây sẽ được tưởng thưởng một cách xứng đángnhất.”

Với một thủ thành trẻ tuổi và đầy tài năng như Ter Stegen, việc phải làm “kép phụ” cho Bravo thực sự là một điều khó chấp nhận. Không chỉ phải ngồi ngoài ở những trận đấu quan trọng tại La Liga, cầu thủ người Đức thậm chí còn không được sử dụng ở giải FIFA Club World Cup hồi năm ngoái. Rất có thể Ter Stegen sẽ cập bến Liverpool ngay khi mùa giải năm nay kết thúc, nơi mà gần như chắc chắn anh sẽ có được một suất bắt chính thay Mignolet đang gây thất vọng.

Theo TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X