Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen úp mở tương lai tại Barca trước thềm El Clasico

Thứ Ba 17/12/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc-Andre ter Stegen nói rằng đang hạnh phúc ở Barcelona nhưng vẫn im lặng về tương lai của mình tại sân Nou Camp.

Trước thềm trận El Clasico với Real Madrid, người gác đền 27 tuổi lại khiến Blaugrana lo lắng.

Marc-Andre ter Stegen đã gia nhập Barca từ Borussia Monchengladbach vào mùa hè năm 2014 với giá 12 triệu euro (9,5 triệu bảng). Thủ môn người Đức nhanh chóng thích nghi và trở thành trụ cột không thể thay thế của họ.

Trả lời tờ Goal, Ter Stegen đã chia sẻ suy nghĩ của mình về tương lai tại Barca. Bên cạnh đó là trận cầu El Clasico vào đêm thứ 4, vốn đã bị hoãn lại do bất ổn chính trị ở vùng Catalonia.

Marc-Andre ter Stegen úp mở tương lai tại Barca hình ảnh
Ter Stegen chưa chắc chắn tương lai của mình

“Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi muốn làm cho CLB hạnh phúc và để lại dấu ấn của mình”, người đàn ông 27 tuổi nói. “Đó là những trận đấu mà bạn mong chờ, là những trận đấu khiến mọi người phấn khích.”

“Trước đây, tình hình chính trị rất căng thẳng và điều đó khiến trận đấu không thể diễn ra. Bạn phải hiểu hoàn cảnh và chơi nó trong điều kiện an toàn. Real Madrid luôn là một đối thủ nguy hiểm đối với chúng tôi.”

“Họ đã có một số vấn đề vào đầu mùa giải, giống như chúng tôi. Giải đấu ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, đặc biệt là về thể chất. Không còn những trận đấu đơn giản nữa.”


Ter Stegen cũng tiết lộ sự bực bội khi không được bắt chính ở trận El Clasico đầu tiên. Nhưng sau đó, anh tiếp tục làm việc chăm chỉ để cải thiện tình hình.

“Tôi đã không chơi trong El Clasico đầu tiên của mình. Tôi đã hơi tức giận vì tôi muốn chơi trong mọi trận đấu, tất nhiên. Tôi cải thiện mỗi ngày một chút, ngay cả khi đó chỉ là những việc nhỏ”, Ter Stegen nói.

“HLV thủ môn Jose de la Fuente tại Barca là tương đối quan trọng và luôn đặt ra những mục tiêu mới để tận dụng tốt nhất những thủ môn trong đội. Bạn phải tôn trọng ý kiến của người khác. Tôi làm điều đó và những người khác cũng nên làm điều đó.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X