Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen tri ân Valverde, ủng hộ tân HLV Setien

Thứ Bảy 18/01/2020 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ter Stegen khẳng định HLV Setien đang nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ Barca với những cố gắng thay đổi lối chơi của đội bóng ngay ở thời điểm này.
HLV Setien bất ngờ được trao cơ hội dẫn dắt Barca. Đội bóng xứ Catalonia đã công bố việc bổ nhiệm cựu HLV Betis ngay sau khi sa thải Ernesto Valverde.

Trận đấu đầu tiên của HLV Setien trên cương vị HLV Barca sẽ là màn tiếp đón Granada ở Camp Nou vào 3h rạng sáng thứ Hai tới.

Ter Stegen tri ân Valverde, ủng hộ tân HLV Setien hình ảnh

Ter Stegen tri ân Valverde, ủng hộ tân HLV Setien


Thủ môn Ter Stegen tiết lộ HLV Setien đã bắt đầu tạo ra những thay đổi. Và thủ thành người Đức khẳng định anh sẽ làm tất cả những gì có thể để đảm bảo triều đại của Setien ở Barca đạt thành công vang dội.

“Chúng tôi có một HLV mới. Ông ấy đang cố gắng thay đổi một vài thứ. Chúng tôi đang lắng nghe, cố gắng làm những gì được yêu cầu và đóng góp mọi thứ có thể để những chỉ dẫn của ông ấy được thực hiện một cách tốt nhất.

Chúng tôi thật sự muốn giữ ngôi vị dẫn đầu La Liga hiện tại và đi tiếp vào những vòng đấu sau cùng ở Champions League. Chúng tôi còn một chặng đường dài phải đi nhưng chúng tôi sẽ cống hiến hết sức lực của mình. Chúng tôi sẽ nhắm đến mọi danh hiệu ở mùa giải này”.


Ter Stegen cũng dành những lời tri ân HLV Valverde sau khi ông thầy bị sa thải.

“Tôi muốn cảm ơn Valverde vì những gì ông ấy đã làm trong 2 năm qua. Ông ấy nhận được sự tôn trọng từ chúng tôi. Tất cả đều muốn gửi lời cảm ơn ông ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X