Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen hóa siêu nhân trong ngày Barca đánh bại Real Sociedad

Thứ Năm 14/01/2021 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng của Barca trước Real Sociedad tại bán kết siêu cúp Tây Ban Nha, thủ môn Ter Stegen đã có một trận đấu thực sự ấn tượng.

Ter Stegen tỏa sáng trước Real Sociedad


Barca vừa có trận bán kết siêu cúp Tây Ban Nha gặp Real Sociedad. Frenkie de Jong đã ghi bàn cho đội chủ sân Camp Nou, song Mikel Oyarzabal ghi bàn trên chấm 11m gỡ hòa cho đội chủ nhà. Hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu, hai đội phải đá thêm giờ.
Thủ môn Ter Stegen tỏa sáng trước Real Sociedad hình ảnh

Ter Stegen tỏa sáng ở trận bán kết Siêu cúp TBN


Trong 30 phút của 2 hiệp phụ không có bàn thắng nào được ghi thêm. Hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu để xác định đội vào chơi trận chung kết. Trong ngày không có Messi, thủ môn Ter Stegen trở thành người hùng với nhiều pha cản phá trong cả 120 phút thì đấu lẫn loạt đá luân lưu.

Trong thời gian thi đấu chính thức, cầu thủ người Đức xuất sắc cản phá 2 cú đá của Isak và Zaldua trong tư thế đối mặt. Trong 30 phút của hiệp phụ, ngôi sao sinh năm 1992 còn có thêm 2 lần chiến thắng trước Adnan Januzaj.

Ter Stegen đã tạo ra khác biệt trong màn “đấu súng” bằng cách cản phá 2 cú sút của Bautista và Oyarzabal. Thống kê của ESPN cho thấy, Ter Stegen đã có 6 pha cứu thua trong 120 phút thi đấu và 2 lần khác ở loạt đá luân lưu, cân bằng thành tích tốt nhất của mình với Barca giống như trận gặp Dinamo Kiev ở Champions League (6).

Barcelona đang chờ gặp Real Madrid trong trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha sau khi đánh bại Real Sociedad. Đối thủ của Los Blancos ở trận bán kết còn lại là Bilbao.
Điểm tin bóng đá sáng 14/1: Arsenal hướng tầm ngắm đến thủ môn BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 14/1: Arsenal hướng tầm ngắm đến thủ môn Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/1/2020.
Đánh bại Sociedad trong ngày vắng Messi, Barca vào chung kết Siêu cúp TBN 2020Đánh bại Sociedad trong ngày vắng Messi, Barca vào chung kết Siêu cúp TBN 2020
Việc Messi không thi đấu do chấn thương đã làm Barcelona vất vả vượt qua Sociedad ở trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha nhờ tài cản phá penalty xuất thần ở loạt...
Barca đạt thỏa thuận với trung vệ Man CityBarca đạt thỏa thuận với trung vệ Man City
Tờ Goal xác nhận Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Eric Garcia nhưng vẫn chưa thể đàm phán thành công về mức phí với Man City.
Barca từng từ chối cơ hội chiêu mộ RonaldoBarca từng từ chối cơ hội chiêu mộ Ronaldo
Cựu chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca từng từ chối cơ hội chiêu mộ Cristiano Ronaldo và ông không hối hận với quyết định này.
Barca nhắm chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man CityBarca nhắm chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man City
Barcelona đang nhắm chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X