Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Barca: ‘Messi được quyền quyết định tương lai của mình’

Thứ Sáu 13/09/2019 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc-Andre ter Stegen tin rằng Lionel Messi hạnh phúc tại sân Camp Nou nhưng nói rằng biểu tượng của của Barcelona xứng đáng được quyền quyết định tương lai của chính mình.

Ngôi sao người Argentina bóng gió rằng có thể rời CLB trong tương lai, nhưng đồng đội của anh tỏ ra khá điềm tĩnh.

Lionel Messi chỉ chơi cho duy nhất Barca kể từ khi ra mắt vào tháng 10 năm 2004. Trong tuần này, ngôi sao sinh năm 1987 đã khiến cho các thành viên tại sân Camp Nou lo lắng khi ám chỉ về việc có thể không kết thúc sự nghiệp tại đây.

Đồng đội Barca Lionel Messi được quyền quyết định tương lai của mình hình ảnh
Lionel Messi để ngỏ khả năng chia tay Barca

“Tôi muốn ở lại Barcelona lâu nhất có thể. Đây là nhà của tôi, điều tôi đã từng nói rất nhiều lần. Nhưng đồng thời, tôi không muốn bị ràng buộc trong một bản hợp đồng dài hạn và phải ở lại đây chỉ vì nó”, Messi nói với tờ Sport.

Tuy nhiên, với cá nhân Ter Stegen, anh không cảm thấy khó chịu với phát biểu của Messi. “Anh ấy xứng đáng được phép quyết định tương lai của chính mình”, tuyển thủ Đức nói với các phóng viên. “Lý do lớn nhất chúng tôi muốn Messi ở lại vì đó là cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi và trình độ của anh ấy rất cao.”

“Tôi tin rằng anh ấy thực sự hạnh phúc trong đội bóng và trong thành phố. Thật khó để anh ấy ra đi. Cá nhân tôi muốn Messi ở lại, nhưng tôi không quyết định điều gì. Chúng tôi sẽ khuyên anh ấy ở lại và chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ làm như vậy.”

Ter Stegen co the lo tran chung ket Cup nha Vua TBN
Ter Stegen cho rằng Messi được quyền lựa chọn tương lai

Messi cũng bày tỏ rằng mong sự trở lại của Neymar hè này nhưng bất thành. Tuy nhiên, Ter Stegen nhấn mạnh điều quan trọng với Barca là họ cần bước tiếp.

“Neymar là một cầu thủ tuyệt vời, đã trải qua nhiều năm với Barca và tiến thêm một bước trong sự nghiệp. Vào lúc này, không gì có thể thay đổi và CLB đã làm hết những gì có thể. Chúng tôi rất vui mừng khi có những cầu thủ giỏi nhất trong đội. Tôi hạnh phúc với những gì đội bóng có.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X