Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen tiết lộ đáng chú ý về việc gia hạn hợp đồng với Barca

Chủ Nhật 03/05/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Marc-Andre ter Stegen khẳng định đang rất hạnh phúc tại Barcelona dù các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng đã tạm dừng.

Người gác đền 28 tuổi khẳng định có nhiều điều quan trọng hơn để anh và CLB phải lo lắng vào lúc này.

Ter Stegen chưa gia hạn với Barca

Hợp đồng hiện tại của Ter Stegen sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2021-22. Tuy nhiên, đôi bên chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Trong lúc này, Ter Stegen đã được Bayern Munich liên hệ thay thế Manuel Neuer cũng có tương lai bất ổn.

Ter Stegen tiết lộ đáng chú ý về việc gia hạn hợp đồng với Barca hình ảnh
Tương lai Ter Stegen tại Barca đang là dấu hỏi

Mặc dù có nhiều dấu hỏi về tương lai của chính mình, Ter Stegen cho biết đây không phải là lúc để thảo luận về một hợp đồng. Hiện tại, Barca vẫn chưa trở lại tập trung bởi Tây Ban Nha vẫn bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.

Ter Stegen nói trên Instagram: “Chúng tôi đã có những cuộc thảo luận đầu tiên. Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi đã tạm gác lại nó. Có nhiều thứ quan trọng hơn nhiều.”

“Tôi rất hạnh phúc ở Barcelona và vấn đề chuyên môn rất tốt, đội bóng đang hoạt động tốt. Tôi còn đòi hỏi gì hơn nữa?”


Ter Stegen gia nhập Barca từ M’gladbach vào năm 2014. Kể từ khi đến Camp Nou, cầu thủ 28 tuổi này tiến bộ nhanh chóng và hiện là một trong các thủ môn hay nhất thế giới.

Ter Stegen đã giành được 4 chức vô địch La Liga và 1 Champions League cùng một số danh hiệu khác với Barca. Trước khi bóng đá bị hoãn lại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Blaugrana đứng đầu La Liga với 2 điểm nhiều hơn kình địch Real Madrid.

Cựu thủ môn của Barca, Jordi Masip gần đây đã ca ngợi Ter Stegen: “Tôi nghĩ Ter Stegen rõ ràng là thủ môn giỏi nhất bởi anh ấy toàn diện trong tất cả các khía cạnh của trận đấu.”

“Đó là người gác đền hoàn hảo theo góc nhìn của tôi. Ter Stegen chơi tốt cả với đôi chân và các khía cạnh khác khi thi đấu. Màn trình diễn của anh ấy đã được phản ánh ở Barca. Anh ấy vẫn còn trẻ và có thể tiến bộ hơn. Với tôi, đó là thủ môn số 1 thế giới lúc này.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X