Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen không vội vã ký hợp đồng mới với Barca

Thứ Hai 24/02/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc-Andre ter Stegen cho biết sẽ không vội vàng ký hợp đồng mới với Barcelona.

Thủ môn người Đức cảm thấy ổn định tại Camp Nou và hy vọng rằng một thỏa thuận sẽ đạt được ở một giai đoạn nào đó.
 

Ter Stegen để ngỏ khả năng ở lại


Hợp đồng hiện tại của thủ môn Marc-Andre ter Stegen với Barcelona còn thời hạn cho đến mùa hè năm 2022. Đã có một số cuộc đàm phán diễn ra nhưng đôi bên chưa đạt được những đồng thuận.

Marc-Andre ter Stegen không vội vã ký hợp đồng mới với Barca hình ảnh
Ter Stegen còn hợp đồng với Barca đến năm 2022

Với Ter Stegen, anh nói rõ rằng đang hạnh phúc ở Barca và việc đặt bút ký gia hạn là một lựa chọn có thể sẽ nắm bắt ở một thời điểm thích hợp. Thủ môn 27 tuổi nói với tờ Mundo Deportivo:

“Tôi còn 2 năm trong hợp đồng của mình. Gia đình và tôi rất hạnh phúc ở đây, chúng tôi cảm thấy như đang ở nhà. Ý định của chúng tôi là tiếp tục. Có những cuộc đàm phán, nhưng đều chỉ là sơ bộ.”

“Tôi không vội vàng trong việc này. Tôi rất tập trung vào công việc của mình, chúng tôi có một vài tuần rất khó khăn phía trước và chúng tôi muốn giành chiến thắng. ”

“Tôi để lại toàn bộ chuyện hợp đồng cho người đại diện của mình. Đó là người tận tâm với công việc và sẽ thông báo cho tôi mọi thứ.”

Ter Stegen chi ra van de cua Barca
Tuyển thủ Đức không vội vàng quyết định tương lai

Những thành công trên sân sẽ giúp Ter Stegen dễ dàng ký hợp đồng mới. Tới lúc này, cựu thành viên M’gladbach đã có 4 La Liga và 1 Champions League với Barca. Mục đích của anh là sưu tầm thêm các danh hiệu trong và ngoài Tây Ban Nha.

Ter Stegen nói thêm: “Chúng tôi tập trung vào Champions League hàng năm, đó là sự cạnh tranh rất tốt mà tất cả chúng tôi đều khao khát tiến xa và đạt được điều gì đó rất lớn lao.”

Barca sẽ làm khách của Napoli vào đêm thứ 3 tới ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cuối tuần qua, Blaugrana đã đánh bại Eibar 5-0 và cộng với việc Real Madrid thua Levante, họ đã đánh chiếm ngôi đầu bảng tại La Liga.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X