Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca bỗng dưng “nối giáo cho giặc”

Thứ Năm 02/08/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ter Stegen phát biểu về Real Madrid. Thủ môn của Barcelona khẳng định đại kình địch của mình có khi còn mạnh hơn sau khi để mất Cristiano Ronaldo vào tay Juventus.

Ronaldo rời Real tới Juve


Sau khi cùng Real Madrid đánh bại Liverpool 3-1 để giành chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp, Cristiano Ronaldo bất ngờ bóng gió muốn ra đi. Sau 9 năm gắn bó, ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn tìm kiếm thử thách mới.

Real không thực sự muốn mất Ronaldo, người ghi trung bình 50 bàn/ mùa cho họ từ khi gia nhập từ Man United năm 2009. Tuy nhiên, trước áp lực từ phía CR7, chủ tịch Florentino Perez cùng các cộng sự buộc phải chấp thuận để anh tới Juventus và thu về số tiền 112 triệu Euro.

Thủ môn Ter Stegen phát biểu về Real Madrid hình ảnh
Ronaldo rời Real tới Juventus với giá 112 triệu Euro


Người Barca vẫn lo


Trong quãng thời gian ở Tây Ban Nha, Ronaldo xô đổ rất nhiều kỷ lục. Anh có 450 bàn thắng sau 9 mùa, lập kỷ lục chân sút vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid. Trong những trận đối đầu với Barcelona, CR7 cũng thường xuyên tỏa sáng. Anh có tổng cộng 18 bàn ở El Clasico, bằng thành tích của huyền thoại Alfredo Di Stefano.

Dù vậy, ngay cả khi Real không còn Ronaldo, người Barca vẫn đặc biệt cảnh giác. Thủ môn Ter Stegen phát biểu về Real Madrid với sự tôn trọng đối thủ cao độ. “Tôi nghĩ họ có một đội hình tuyệt vời, giống như chúng tôi”, anh nói. “Sẽ rất khó để chơi với họ dù có hay không có Ronaldo.”

thu mon ter stegen

Ter Stegen phát biểu về Real với sự thận trọng


“Bạn cần biết rằng đó là một cầu thủ đã tạo ra sự khác biệt trong rất nhiều trận đấu song chúng tôi tập trung vào chính mình. Chúng tôi biết rằng nếu có sự tự tin, chúng tôi có cơ hội để làm nên mọi chuyện.”

Sau sự ra đi của Andres Iniesta, Lionel Messi sẽ kế thừa chiếc băng đội trưởng Barcelona. Đi kèm với đó, Ter Stegen sẽ là một trong những cầu thủ của Barca đóng vai đội phó. “Thật vinh dự khi tôi nằm trong danh sách ứng viên cho vai trò đội trưởng”, thủ môn người Đức nói thêm.

“Thật vinh dự khi trở thành một trong những đội phó, đương nhiên rồi. Nhưng đối với tôi, đó không phải là điều quan trọng nhất. Chúng tôi cần càng nhiều thủ lĩnh càng tốt.”

Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X