Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất thủ môn số 1 ở derby Catalonia

Thứ Ba 31/12/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc-Andre ter Stegen nhiều khả năng sẽ không thể cùng Barcelona làm khách của Espanyol ở trận đấu đầu năm mới 2020.

Ở một diễn biến khác, Blaugrana có thể cũng không có sự phục vụ của tiền vệ Arthur Melo cho màn so tài với đối thủ cùng thành phố.

Marc-Andre ter Stegen đang được điều trị một vấn đề ở đầu gối phải. Trong buổi tập vào hôm qua, tức 5 ngày trước khi đối đầu Espanyol ở vòng 19 La Liga, thủ môn người Đức đã vắng mặt.

Barca mất thủ môn Marc-Andre ter Stegen ở derby Catalonia hình ảnh
Ter Stegen không thể góp mặt ở derby với Espanyol

Ter Stegen dính chấn thương trong trận đấu gần nhất của Barca, khi họ vượt qua Alaves 4-1 tại sân Nou Camp. Qua đó, Blaugrana bỏ lại Real Madrid – đội đã bị Athletic Bilbao cầm hòa 0-0 với 2 điểm nhiều hơn.

Chưa rõ thời điểm Ter Stegen sẽ trở lại. Còn Arthur Melo, tiền vệ người Brazil sẽ phải dưỡng thương thêm 3 tuần nữa. Cầu thủ 23 tuổi đã chấn thương háng trong chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid vào ngày 1 tháng 12 và không thể ra sân từ đó.

Chắc chắn Arthur sẽ không chơi 3 trận tới của Barca. Ngoài derby với Espanyol và cuộc tiếp đón Granada tại La Liga, anh cũng không kịp bình phục cho đại chiến với Atletico Madrid tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha vào ngày 9 tháng 1.

Arthur có thể trở lại khi Barca làm khách của Valencia vào ngày 25 tháng 1 tại sân Mestalla. Chấn thương cũng không ảnh hưởng đến cả Arthur và Ter Stegan cho chiến dịch Champions League với 2 lượt trận gặp Napoli của tân HLV Gennaro Gattuso.

Trong thời gian Arthur dưỡng thương, HLV Ernesto Valverde phải sử dụng Arturo Vidal và Ivan Rakitic trám chỗ - những người đều bị nghi ngờ về tương lai. Riêng với Vidal, mọi chuyện còn căng thẳng hơn. Tiền vệ người Chile tố Barca nợ hàng triệu euro tiền thưởng của mình và đang liên hệ chuyển tới Inter Milan.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X