Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen lên tiếng về tương lai

Thứ Sáu 10/06/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, thủ thành Marc-Andre Ter Stegen đã khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Barca.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Thủ thành Marc-Andre Ter Stegen
thường xuyên được HLV Enrique bố trí thi đấu ở các giải đấu cúp, trong khi đó Bravo ra sân tại La Liga. Nhìn chung Ter Stegen đã hoàn thành tốt khả năng của mình, anh cũng được đánh giá rất cao. Ấn tượng với những gì cầu thủ 23 tuổi trình diễn, một số đội bóng lớn ở châu Âu đã đánh tiếng muốn đưa Ter Stegen rời Barca. Liverpool là đội bóng khát khao thủ thành người Đức, họ chấp nhận chi tới 20 triệu bảng cho thương vụ này.
DT Duc hinh anh
Ter Stegen đang được nhiều CLB quan tâm
Trong một phát biểu mới nhất, thủ thành Ter Stegen đã lên tiếng khẳng định tương lai của anh nằm ở Nou Camp: “Tôi đã chơi những trận đấu quan trọng ở mùa giải này, đó là trận đấu quyết định danh hiệu La Liga và trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Sevilla. Đương nhiên, tôi vẫn chưa hài lòng với số lần ra sân, nhưng tôi hiểu rằng huấn luyện viên chỉ làm những điều tốt nhất cho đội bóng. Tôi muốn ở lại Barca để tiếp tục chinh phục những danh hiệu. Tôi biết rằng có những đội bóng quan tâm tới mình, nhưng tôi muốn ở lại tiếp tục cống hiến cho đội bóng”.
Sau Bartra, Barca tiếp tục mất thêm một hậu vệ
(Bongda24h.vn) - Tờ Sky Sport Italia đưa tin, Barca đã đồng ý bán hậu vệ Adriano cho Lazio. Mức phí của thương vụ này không được tiết lộ.
Bravo năm nay đã 33 tuổi và có dấu hiệu chững lại cũng như chấn thương vào cuối mùa giải trước. Do đó, nhiều khả năng niềm tin trong khung thành của Barca sẽ được chuyển sang cho Stegen. Với tài năng vốn có của mình, thủ thành người Đức có thể sẽ vươn lên sánh với những huyền thoại trước đó nếu anh được tin tưởng. Ter Stegen được đánh giá là một trong những thủ môn chất lượng nhất ở thời điểm hiện tại, anh đủ sức thay thế vị trí do Bravo để lại.
DT Duc hinh anh 2
Stegen tuyên bố muốn ở lại Barca
Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, Ter Stegen đã được gọi vào ĐTQG dự VCK EURO 2016. Việc được triệu tập cho giải đấu danh giá nhất châu lục là một phần thưởng với thủ môn trẻ tuổi và tài năng này. Nhưng trong màu áo ĐT đức, anh vẫn là phương án dự bị cho Manuel Neuer. Có lẽ phải rất lâu nữa cầu thủ 23 tuổi mới có thể vượt qua thủ thành của Bayern Munich để bắt chính trong màu áo ĐT Đức.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X