Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen lập kỷ lục về số đường chuyền ở La Liga

Thứ Hai 29/08/2016 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Bilbao 0-1 Barca, thủ môn Ter Stegen đã lập kỷ lục về số đường chuyền ở La Liga.

 

Tại vòng 2 La Liga, Barca phải làm khách trên sân của Bilbao. Đây là đối thủ ưa thích của đội chủ sân Nou Camp trong những mùa giải gần đây. Trong 4 trận gần nhất, đội bóng xứ Catalan đều giành chiến thắng trước đối thủ, 3 trong 4 trận đấu đó họ ghi trên 2 bàn. Với phong độ rất cao của hàng công, Barca được dự đoán sẽ tiếp tục hủy diệt Bilbao ngay tại San Mames. Thực tế là thầy trò HLV Enrique đã chơi hay hơn, nhưng họ chỉ có được chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công của tiền vệ Ivan Rakitic.
Bilbao 0-1 Barca Ter Stegen lap ky muc moi o La Liga hinh anh
Ter Stegen lập kỷ lục về số đường chuyền ở La Liga
Trận Bilbao 0-1 Barca, do thủ thành Bravo đã chuyển tới khoác áo Man City, bởi vậy Ter Stegen được lựa chọn ra sân ngay từ đầu. Đó mới là lần ra sân thứ 8 của thủ môn người Đức tại La Liga trong hai năm gần đây. Trong trận đấu đầu tiên bắt chính ở La Liga mùa này, cầu thủ sinh năm 1992 đã bị sức ép tâm lý rất lớn. Anh thường xuyên khiến NHM Barca lo lắng với những tình huống xử lý không an toàn.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Barca trước Bilbao
(Bongda24h.vn) - Barca phải rất vất vả mới có thể đánh bại Bilbao với tỉ số tối thiểu. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Bilbao 0-1 Barca.
Ter Stegen suýt nữa đã trở thành tội đồ của Barca. Cụ thể, ở phút 12 anh chuyền bóng như kiến tạo đưa Benat vào tư thế đối mặt với mình, nhưng rất tiếc cú sút của ngôi sao bên phía Bilbao lại đưa bóng đến đúng vị trí của thủ môn 24 tuổi. Mặc dù chơi không quá tốt ở trận thắng Bilbao, nhưng Ter Stegen đã đi vào lịch sử La Liga với số lượng đường chuyền của một thủ môn.
Bilbao 0-1 Barca Ter Stegen lap ky muc moi o La Liga hinh anh 2
Số đường chuyền của thủ môn Ter Stegen
Cụ thể, ở trận Bilbao 0-1 Barca, cầu thủ 24 tuổi đã thực hiện tổng cộng 62 đường chuyền, trong đó 51 là chính xác. Từ mùa giải 2005/06 đến nay mới lại có một thủ môn tung ra nhiều đường chuyền đến như vậy trong một trận đấu. Tỉ lệ chính xác trong những đường chuyền của thủ môn người Đức vào khoảng 82,3%. So với trận thắng Betis, số lượng đường chuyền của Ter Stegen vượt trội so với Bravo. Tuy nhiên, về độ chính xác là không thể so sánh (82,3 của Ter Stegen so với 92,8 của Bravo).

Video Bilbao 0-1 Barcelona (Vòng 2 La Liga 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá và báo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X