Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc Huesca, Ter Stegen kêu gọi Barca cải thiện sức mạnh

Thứ Hai 04/01/2021 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Barcelona, Marc-Andre ter Stegen đã kêu gọi các đồng đội nâng cao chất lượng màn trình diễn của họ sau khi chỉ có chiến thắng sít sao trước đội bóng đứng chót bảng La Liga là Huesca.

Ter Stegen muốn Barca hoàn thiện

Cú đệm bóng cận thành của Frenkie de Jong trong hiệp 1 đã giúp Barcelona đánh bại Huesca 1-0 ở vòng 17 La Liga. Nhưng dưới góc nhìn của thủ môn Marc-Andre ter Stegen, Blaurana cần tạo được sự an toàn hơn thay vì để đối thủ tấn công về cuối trận.

Thắng nhọc Huesca, Marc-Andre ter Stegen kêu gọi Barca cải thiện hình ảnh
De Jong ghi bàn duy nhất giúp Barca hạ Huesca 1-0

Tuyển thủ Đức thừa nhận màn trình diễn của Barca đã được cải thiện so với trận hòa Eibar 1-1, nhưng muốn tất cả các thành viên chăm chỉ hơn để đưa đội bóng trở lại cạnh tranh cho một vị trí trong top 3. Ter Stegen nói trên trang web chính thức của CLB:

“Trong 35 phút đầu tiên, Barcelona đã rất nỗ lực, đã chơi rất tốt. Chúng tôi cầm bóng nhiều, dồn ép Huesca tầm cao. Khi mất bóng, chúng tôi có sự nỗ lực giành lại ngay. Barcelona đã gây khó khăn cho Huesca với những pha dồn ép liên tục.”

“Nhưng đội bóng phải cải thiện, đó là điều tôi đang nghĩ tới. Sự cải thiện về tổng thể trong những phút cuối để tránh có sơ suất. Tôi nghĩ điều đó là cần thiết. Nhưng dù sao, Barcelona cũng đã có chiến thắng rất quan trọng và tiến về phía trước.”

Ter Stegen
Ter Stegen muốn Blaugrana hoàn thiện hơn

Ter Stegen đã dành sự khen ngợi cho De Jong, người mới có bàn thứ 2 ở La Liga mùa này, bằng cả mùa 2019-20 cộng lại. Thủ thành 28 tuổi nói vui: “Tôi rất mừng cho De Jong, không mấy khi cậu ấy có bàn thắng.”

“Tôi hy vọng De Jong sẽ tiếp tục phong độ này. Đối với tôi và toàn đội, thật tuyệt khi có một trận giữ sạch lưới trận đầu năm mới và tôi thực sự hạnh phúc cho mọi người.”


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X