Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen giải thích tại sao Barca thua Roma và Liverpool ở C1

Thứ Bảy 26/10/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ter Stegen nói về lý do Barca thất bại ở Champions League trong 2 mùa giải gần nhất, theo đó đội chủ sân Camp Nou để Roma và Liverpool loại một cách đầy cay đắng.

Lý do Barca thất bại trước Roma và Liverpool


Trong những năm gần đây, Barca nhận những thất bại đau đớn ở đấu trường Champions League. Mùa trước, đội chủ sân Camp Nou thắng Liverpool 3-0 ở lượt đi bán kết, nhưng sau đó thua 0-4 ở trận lượt về và không thể vào chung kết.
Ter Stegen nói về lý do Barca thất bại ở Champions League hình ảnh

Ter Stegen chỉ ra vấn đề của Barca


Mùa trước nữa, Barca thắng Roma 4-1 ở lượt đi tứ kết nhưng sau đó thua 0-3 trên đất Italia và bị loại khỏi giải đấu. Huấn luyện viên trưởng Ernesto Valverde đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ NHM sau những thất bại này, không ít CĐV Barca yêu cầu sự thay đổi từ băng ghế chỉ đạo.

Ter Stegen nói về lý do Barca thất bại ở Champions League trong 2 mùa giải gần nhất, theo đó đội chủ sân Camp Nou để Roma và Liverpool loại một cách đầy cay đắng.

“Chúng tôi không thể giải thích sau những thất bại khó tin trước Roma hay Liverpool. Chẳng ai tin được rằng chúng tôi bị loại sau chiến thắng với cách biệt 3 bàn ở lượt đi, tôi nghĩ rằng Barca đang gặp vấn đề về tâm lý, và đó là điều chúng tôi cần phải cải thiện”.

“Ở trận đấu với Roma, khi họ có 1 bàn thắng, chúng tôi đã nghĩ đến viễn cảnh bị loại, và khi Roma có bàn thắng thứ 3 chúng tôi đã không biết phải làm gì. Ở trận đấu với Liverpool cũng vậy, khi họ có bàn mở tỷ số, tất cả chúng tôi đều nghĩ đến viễn cảnh xấu nhất xảy ra và sau đó nó trở thành sự thật”.

“Đội bóng cần phải cải thiện tâm lý yếu kém trong thi đấu, chúng tôi không được phép để những sai lầm lặp lại”.

Mới đây, thủ thành Ter Stegen tỏ ra tức giận sau trận thắng Slavia Prague, anh khẳng định Barca đã chơi không tốt mặc dù họ giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X