Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen gây sốc: “Rất nhiều đội bóng không còn sợ Barca”

Thứ Bảy 27/10/2018 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc-Andre ter Stegen phát biểu về Barcelona. Thủ môn 26 tuổi khẳng định vào lúc này rất nhiều đội bóng không còn sợ hãi mỗi khi đụng độ đội bóng xứ Catalonia.

La Liga thời loạn


Từ đầu mùa giải mới 2018/19 tới nay, BXH La Liga liên tục thay đổi. Những Sevilla, Deportivo Alaves đều đã từng lên đỉnh hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Sau chiến thắng 4-2 trước Sevilla vòng 9, Barcelona đã đòi lại ngôi đầu bảng, nhưng chỉ hơn 2 đội xếp sau đầy bất ngờ là Espanyol, Alaves có 1 điểm. Sevilla và Atletico Madrid lần lượt đứng thứ 5, 6 trong khi ông lớn Real Madrid tụt xuống tận thứ 7.

Suarez cua Barca
Barca liên tục có những cú sảy chân tại La Liga

HLV Julen Lopetegui của Real đối diện với nguy cơ lớn bị sa thải. Trong khi đó, đồng nghiệp Ernesto Valverde cũng nhận nhiều chỉ trích khi Barca từng có chuỗi 4 trận liền không thắng.
 

Ter Stegen giải thích


Marc-Andre ter Stegen phát biểu về Barcelona và cục diện La Liga. Thủ thành người Đức khẳng định cả Barca và Real đều sa sút và tạo cơ hội cho phần còn lại.

“Chúng tôi có cùng một vấn đề như Real Madrid”, Ter Stegen nói. “Rất nhiều đội bóng không còn sợ chúng tôi. Họ có sự tôn trọng nhưng không hề sợ hãi. Mỗi trận đấu đều rất khó và là một thử thách. Bạn cần tìm ra giải pháp mới.”

Bất chấp những suy đoán về tương lai của Lopetegui và sự ra đi của Cristiano Ronaldo (tới Juventus), Ter Stegen vẫn khẳng định trận El Clasico chủ nhật này không dễ dàng cho Barca. “Chúng ta đang nói về Real Madrid”, cầu thủ 26 tuổi nói thêm.

Họ đã 3 lần liên tiếp vô địch Champions League. Họ vẫn là một đối thủ nguy hiểm cho tới khi trận đấu kết thúc. El Clasico là một trận đấu tuyệt vời và có lẽ còn hơn thế nữa.


Xem thêm một số bài viết về El Clasico trên trang Bongda24h.vn:

Quan điểm: Không còn bị Messi hủy hoại, El Clasico sẽ tìm lại chân giá trị
Trong nhiều năm qua, trận cầu El Clasico trở thành show diễn của Ronaldo và Messi. Nhưng giờ đây, Messi vắng mặt ở trận đấu Barca vs Real còn Ronaldo đã ra đi....
Real thắng sát nút Plzen: Một mẩu Kền kền, nhưng thế còn hơn không
Dư âm Real 2-1 Plzen cho thấy sự tiến bộ tới từ đoàn quân của Julen Lopetegui. Không quá nhiều nhưng ít nhất sự chuẩn bị cho đại chiến với Barcelona cuối tuần...


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X