Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen đòi tăng lương gấp 5 lần, chỉ xếp sau Messi tại Barca

Thứ Ba 13/10/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ter Stegen thêm một lần đòi hỏi mức lương không tưởng mới chịu đồng ý tiếp tục gắn bó với Barca.

Ter Stegen đòi tăng lương khủng ở Barca

Sau khi giữ chân thành công Messi ít nhất thêm 1 mùa giải, Barca tập trung lên kế hoạch trói chân Ter Stegen bằng một bản hợp đồng dài hạn. Hợp đồng của thủ môn người Đức với Camp Nou vẫn còn thời hạn tới năm 2022.

Trong suốt thời gian qua, 2 bên đã tiến hành đàm phán và thống nhất được một bản hợp đồng mới tới năm 2025. Ter Stegen ưu tiên ở lại Barca. Tuy nhiên, anh chỉ đồng ý tiếp tục gắn bó với Camp Nou nếu nhận được mức lương xứng đáng.

Cụ thể, thủ môn sinh năm 1992 yêu cầu mức lương 18 triệu Euro mỗi mùa. Con số này chỉ xếp sau Messi tại Camp Nou. Thậm chí, trước dịch COVID-19, Ter Stegen còn đòi mức đãi ngộ lên tới 24 triệu Euro mỗi mùa.

 Ter Stegen đòi lương khủng ở Barca hình ảnh
Ter Stegen đòi tăng lương chỉ xếp sau Messi tại Barca.

Yêu cầu của Ter Stegen cao hơn gần gấp 5 lần so với thu nhập hiện tại của chính anh tại Barca. Thủ thành 28 tuổi hiện chỉ nhận mức lương khoảng 4 triệu Euro mỗi mùa.

Barca không dễ dàng để có thể đáp ứng mức lương như mong muốn của Ter Stergen, đặc biệt trong bối cảnh đối mặt với những khó khăn tài chính do đại dịch COVID-19. Hơn nữa, việc tăng lương cho thủ thành người Đức có thể phá vỡ cấu trúc lương hiện tại của đội bóng và gây ra những hệ lụy xấu.

Ưu tiên ở lại Barca, song Ter Stegen sẵn sàng ra đi nếu nguyện vọng của mình không được đáp ứng. Đây không phải lần đầu tiên anh gây áp lực lên BLĐ Gã khổng lồ xứ Catalan.

Hồi năm 2016, thủ môn sinh năm 1992 từng dọa sẽ ra đi nếu không được trao vị trí số một nơi khung gỗ. Trong 2 mùa giải đầu tiên chơi tại Camp Nou, Ter Stegen chi được bắt chính ở Champions League và nhường vị trí tại La Liga cho Bravo.

Tân binh Barca đặt những mục tiêu lớn lao ở Camp Nou
Sergino Dest thừa nhận anh vẫn đang làm quen với việc trở thành một cầu thủ của Barca và chia sẻ về những cảm xúc sau khi hoàn tất thương vụ này.
Busquets: Tôi cần 6 tiếng để nói hết các vấn đề của Barca
Tiền vệ Sergio Busquets thất vọng với tình hình của Barca hiện tại, anh khẳng định cần cả buổi sáng để kể hết những vấn đề của CLB.
Puyol hy vọng Messi sẽ ở lại Barca thêm nhiều năm
Huyền thoại Carles Puyol khẳng định Messi cảm thấy có động lực ở Barca và có thể ở lại Camp Nou thêm nhiều năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X