Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen chỉ ra những vấn đề mà Barca đang gặp phải

Thứ Năm 10/12/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang chơi rất tệ ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, thủ môn Ter Stegen đã chỉ ra những lý do khiến đội nhà gặp khó khăn.

Ter Stegen chỉ ra 2 vấn đề của Barca


Barca đang thi đấu không tốt dưới thời HLV Ronald Koeman. Họ mới chỉ giành 14 điểm sau 10 trận ở La Liga, những kết quả tệ hại khiến đội bóng này xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Atletico Madrid đến 12 điểm.
 
Thủ môn Ter Stegen chỉ ra những vấn đề mà Barca đang gặp phải hình ảnh

Ter Stegen chỉ ra 2 vấn đề của Barca


Tại đấu trường Champions League, Barca cũng không còn giữ được thành tích bất bại sau khi phơi áo trước Juventus với tỷ số 0-3 ngay trên thánh địa Camp Nou. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2006/07, đội bóng xứ Catalan mới lại bước vào vòng 1/8 với tư cách là đội nhì bảng.

Sergio Busquets giải thích về phong độ tệ hại của Barca, anh nói: "Những sai lầm mang tính cá nhân đang khiến Barca phải trả giá đắt. Chúng tôi cần nghiêm túc nhìn nhận những sai lầm. Tôi muốn đội bóng trở lại ngay lập tức. Nếu chúng tôi cứ chơi thế này, chúng tôi sẽ không còn cơ hội để sửa sai".

Sau tiền vệ người Tây Ban Nha thì thủ môn Ter Stegen đã chỉ ra những lý do khiến đội nhà gặp khó khăn. Ngôi sao người Đức nói:

"Những kết quả không tốt gần đây khiến chúng tôi rất thất vọng. Mùa giải vẫn còn rất dài, và chúng tôi đủ thời gian sửa sai. Chúng tôi có hai vấn đề: Sai lầm cá nhân và cách đội bóng phòng ngự. Chúng tôi cần phải nỗ lực chăm chỉ, hạn chế tối đa những lỗi lầm."

"Tất cả chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp hai và tạo ra nhiều cơ hội. Đó là những gì chúng tôi đã không làm được trong hiệp một. Đội bóng cần phải thay đổi điều này, chúng tôi cần phải nhập cuộc tốt hơn".
Đây! Đội hình mới của Barca khi có thêm Depay, Rudiger và Dybala
Chuyển nhượng Barca có thể hoạt động mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2021, nếu có thêm những bản hợp đồng tốt, chất lượng của đội bóng này sẽ được nâng cấp đáng kể.
Neymar lập kỳ tích sau cú hat-trick bàn thắng tại Champions League
Cựu cầu thủ Barca đã đạt được một kỳ tích mà cả Messi, Ronaldo và Lewandowski đều không thể làm được tại Champions League.
Griezmann: “Trước Juventus, Barca tệ ở mọi thứ!”
Theo tiền đạo Antoine Griezmann, Barcelona đã thiếu khát khao nên mới dẫn đến trận thua Juventus 0-3 tại vòng bảng Champions League đêm qua.
Thảm bại Juventus, Griezmann chỉ trích thái độ thi đấu của Barca
Sau thất bại 0-3 trước Juventus, Griezmann lên tiếng bày tỏ sự thất vọng về thái độ thi đấu của các cầu thủ Barca
Ronaldo nói gì sau khi hạ sát Barca của kình địch Messi?
Cristiano Ronaldo khẳng định Juventus không phải sợ bất kỳ điều gì sau chiến thắng 3-0 đầy uy lực trước Barcelona để giành ngôi nhất bảng G Champions League...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X