Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen chỉ ra điều tích cực khi phải tự cách ly

Thứ Hai 30/03/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc-Andre ter Stegen cho biết vẫn đang thoải mái trong bối cảnh phải ở lại nhà vì đại dịch Covid-19.

Cách đây khoảng 1 tuần, La Liga cùng các giải đấu tại Tây Ban Nha đã bị hoãn vô thời hạn do sự bùng phát của virus corona. Xứ đấu bò nằm trong số những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch Covid-19 với gần 6000 người tử vong.

Marc-Andre ter Stegen chỉ ra điều tích cực khi phải tự cách ly hình ảnh
Ter Stegen chỉ ra điều tích cực của việc cách ly tại nhà

Cũng như các đội bóng khác, thành viên Barcelona đang chấp hành quy định của chính phủ trong việc hạn chế đi lại. Thủ môn Marc-Andre ter Stegen của họ cho biết đang dần thích nghi với việc ở lại nhà riêng.

Và dù háo hức muốn trở lại tập luyện cùng các đồng đội, người gác đền số 1 của Barca cho rằng chính việc cách ly hiện nay đã cho mọi người cơ hội nhận ra và đánh giá cao những điều quan trọng trong cuộc sống. Anh nói với tờ El Pais:

“Điều tiêu cực có thể đến từ việc chúng ta không thể rời khỏi nhà. Nhưng tôi không cảm thấy quá phiền phức. Trong bối cảnh này, chúng ta coi trọng nhiều hơn những điều mang tính cốt lõi và thực sự quan trọng.”

“Trong công việc, chúng tôi liên lạc hàng ngày với các HLV. Tất cả đều có ý thức duy trì phong độ dù chưa biết khi nào chúng tôi sẽ trở lại thi đấu. Thế nào là bình thường? Đó là một khái niệm rất tương đối.”

“Tôi ra siêu thị, tôi thích đi bộ. Tôi cố gắng thật tự nhiên, làm những điều tốt cho bản thân và được bao quanh bởi những người hiểu biết, những người nói với tôi những điều tôi làm tốt và những điều tôi làm sai.”

“Bạn bè của tôi là những rất có trách nhiệm. Tôi tin vào số ít, nhưng là những người bạn tốt.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X