Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen chấn thương, Cillessen sớm ra mắt Barca

Thứ Bảy 10/09/2016 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Barcelona vừa phái đón nhận hung tin khi thủ thành Ter Stegen vừa dính chấn thương trong buổi tập ngày hôm qua và chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu với Alaves cuối tuần này. Điều đó giúp cho tân binh Jasper Cillessen có màn ra mắt sớm hơn thường lệ.

Ter Stegen cũng vừa mới chỉ bình phục chấn thương đầu gối khiến cho anh phải vắng mặt trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha cũng như tại vòng 1 La Liga. Anh đã có thể thi đấu bắt đầu từ vòng 2, trong cuộc đón tiếp Athletic Bilbao. Đó cũng là trận đấu mà Stegen đã để lại dấu ấn với số đường chuyền kỷ lục trong một trận đấu đối với một thủ môn, thế nhưng giờ thì thủ thành người Đức lại phải vắng mặt thêm một lần nữa với chấn thương cơ bắp. Tồi tệ hơn, các bác sĩ dự đoán rằng Stegen có thể sẽ phải vắng mặt trong 2 tuần tới, với kỳ vọng có thể tham dự trận đấu với Atletico ngày 21/9.

Bao bong da hinh anh
Jasper Cillessen sẽ có trận ra mắt Barca

Tuy nhiên HLV Luis Enrique cũng không quá thất vọng bởi ông cũng đang sở hữu trong tay một thủ thành xuất sắc, đó là tân binh Jasper Cillessen. Thủ thành 27 tuổi đã gia nhập đội bóng chủ sân Nou Camp từ Ajax với giá 13 triệu Euro và được kỳ vọng sẽ làm phương án xoay vòng luân phiên thủ môn với Ter Stegen. Việc thủ môn người Đức cũng hay dính chấn thương khiến cho Barca phải hướng đến một thủ thành dự bị có chất lượng không kém nhiều so với Claudio Bravo, người đã rời Nou Camp để đến với Man City mùa hè vừa qua.

Dẫu vậy, khả năng dùng chân của Cillessen vẫn đang là một dấu hỏi khi mà Barcelona đang hướng tới một lối chơi mà thủ môn đóng vai trò chẳng khác nào một libero, lùi sâu để phân phối bóng. Thủ môn số một của ĐT Hà Lan tại World Cup 2014 này được đánh giá cao ở khả năng bắt penalty cũng như phản xạ nhanh nhẹn. Việc được Barcelona chiêu mộ cũng chứng tỏ rằng anh có khả năng chơi bóng bằng chân tốt, tuy nhiên thật khó để so sánh với Ter Stegen hiện tại. Nếu như thủ thành người Đức không kịp trở lại trước đại chiến với Atletico Madrid, đó sẽ là bất lợi lớn đối với Barca.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X