Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen: "Bravo hiểu Barca, nhưng cuối cùng thì sao?"

Thứ Năm 20/10/2016 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Barca 4-0 Man City, thủ thành Marc-Andre ter Stegen đã có những lời phát biểu đầy mỉa mai với đồng đội cũ Claudio Bravo.

 

Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Man City tại vòng bảng Champions League. Mặc dù đội chủ sân Etihad đã có sự chuyển biến rõ rệt về mặt lối chơi nhờ sự xuất hiện của Pep Guardiola, nhưng giới chuyên môn vẫn tin vào một chiến thắng cho đại diện của Tây Ban Nha. Nhưng không ngờ chiến thắng của đội chủ sân Nou Camp lại dễ dàng như vậy. Barca đã dễ dàng đánh bại Man City với tỉ số 4-0. Đây là thất bại toàn diện của Man City, họ đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận.
Barca 4-0 Man City Stegen mia mai Bravo hinh anh
Barca đánh bại Man City 4-0
Sau trận Barca 4-0 Man City, thủ thành Marc-Andre ter Stegen đã có những lời phát biểu đầy mỉa mai với đồng đội cũ Claudio Bravo: “Cậu ấy nói rằng cậu ấy hiểu Barca, Bravo cho rằng Pep đã có những phương pháp để đánh bại chúng tôi, nhưng rồi kết quả là sao nhỉ. Họ đã thua toàn diện trong một trận đấu mà chúng tôi áp đảo hoàn toàn. Bravo chẳng làm được gì dù rằng anh ấy hiểu Barca, những năm tháng gắn bó cùng đội bóng cũng chẳng giúp Pep thay đổi được gì. Tôi nghĩ rằng họ là những người nói nhiều hơn hành động”.
Thấy gì sau khi Barca vùi dập không thương tiếc Man City?
Nắm trong tay mọi lợi thế từ lực lượng, phong độ cho tới sân bãi, Barca chẳng để Man City tạo ra dù chỉ một chút bất ngờ khi dễ dàng đè bẹp đội bóng do người...
Nói về diễn biến trận đấu, thủ môn người Đức tiếp tục: “Chúng tôi đã gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp 1. Mọi chuyện chỉ dễ dàng hơn khi Bravo phải rời sân. Tôi nghĩ rằng đó là bước ngoặt của trận đấu. Được thi đấu hơn người giúp chúng tôi thi đấu dễ dàng hơn, hệ quả là Barca đã có thêm 3 bàn thắng. Chúng tôi hạnh phúc với chiến thắng này, đánh bại Man City giúp chúng tôi củng cố ngôi đầu bảng”.
Barca 4-0 Man City Stegen mia mai Bravo hinh anh 2
Stegen cho rằng chiếc thẻ đỏ của Bravo đã thay đổi tất cả
Ter Stegen cũng dành cho tiền đạo Leo Messi những lời khen ngợi: “Anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất của Barca, những gì anh ấy làm được ở trận đấu với Man City đã nói lên điều đó. Barca cần Messi trình diễn phong độ xuất sắc như vậy mỗi tuần, chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục tỏa sáng để hướng đến những danh hiệu. Tôi hạnh phúc vì được là đồng đội của Messi, ngoài tài năng cậu ấy còn khiến chúng tôi phải học hỏi về phong cách sống của mình”.
 
T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X