Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tên tuổi La Liga tự tin có “Batman” của Chelsea

Thứ Ba 16/01/2018 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sevilla tự tin sẽ có được chữ ký của tiền đạo Michy Batshuayi từ Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.


3 trận vừa qua, dù là tại cúp FA, cúp Liên đoàn hay Premier League, Chelsea cũng đều không thể ghi được bàn thắng trước Norwich, Arsenal và mới nhất là Leicester. 3 trận hòa 0-0 đã khiến hàng công The Blues bị đặt dấu hỏi cực lớn về tính hiệu quả. Bản hợp đồng 60 triệu bảng Alvaro Morata được đặt nhiều kỳ vọng thay thế Diego Costa nhưng đến giờ đã phải nhận vô số chỉ trích. Những pha bỏ lỡ khó tin của tiền đạo người Tây Ban Nha đã khiến Chelsea không thể có chiến thắng trong nhiều trận đấu.

Ten tuoi La Liga tu tin co Batman cua Chelsea hinh anh
Sevilla muốn có Batshuayi của Chelsea

Thực tế không phải đến thời điểm này, Morata mới thể hiện phong độ tậm tịt. Tuy nhiên, trong mọi hoàn cảnh, HLV Antonio Conte vẫn luôn dành trọn niềm tin vào cựu thành viên Real Madrid thay vì chân sút còn lại là Michy Batshuayi. Khi không có Morata do chấn thương, thuyền trưởng Chelsea cũng dùng Eden Hazard đá “số 9 ảo” thay vì Batshuayi. Conte luôn cho rằng cầu thủ có biệt danh Batman cần phải nỗ lực hơn nữa để có vị trí chính thức tại CLB thành London.

Từ đầu mùa mới tới nay, Batshuayi chỉ ra sân có 11 lần sau 23 vòng đấu tại Premier League và chỉ 2 trong đó là đá chính. Chứng kiến “nỗi khổ” của người đang rất cần thi đấu thường xuyên để chắc suất trong ĐT Bỉ dự World Cup 2018, Sevilla đã đánh tiếng muốn có anh. Họ tự tin sẽ mượn được Batshuayi trong hợp đồng có thời hạn đến hết mùa 2017/18.

Chính Conte là người đưa Michy Batshuayi về Chelsea từ Marseille mùa hè năm 2016. Nhưng 1 năm rưỡi trôi qua, sự tin cậy nơi nhà cầm quân người Ý ở Batshuayi không tăng lên là bao. Đã có những thông tin về việc Chelsea đang tìm cách mang về một tiền đạo mới cụ thể là Alexis Sanchez của Arsenal, Andy Carroll của West Ham để thay anh. Nếu điều đó xảy ra, việc Batshuayi sang Sevilla càng chắc chắn hơn.

Sevilla hiện đang xếp thứ 6 trên BXH La Liga sau 19 vòng đấu. Với sự sa sút của Real Madrid, đội bóng xứ Andalusia cũng chỉ kém gã khổng lồ này có 3 điểm.

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X