Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử"

Thứ Tư 25/09/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch La Liga là Javier Tebas đã khen ngợi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử.
Messi đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA lần đầu tiên vào đêm thứ Hai. Kể từ khi đặt chân lên đội một Barca vào năm 2004, Messi đã giành được 34 danh hiệu lớn nhỏ cùng 5 giải thưởng Quả bóng Vàng danh giá.

Chủ đề cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Nhưng chủ tịch Javier Tebas thì khẳng định vị trí đó không ai xứng đáng ngoài Messi.

Chủ tịch La Liga Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử hình ảnh

Tebas: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử"


“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Chúng ta may mắn khi có cậu ấy thi đấu ở La Liga. Tôi không thể tưởng tượng một giải đấu mà không có Messi. Cậu ấy sinh ra ở giải VĐQG Tây Ban Nha và tôi hy vọng cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp tại đây”.


Tebas cũng có nhắc đến Neymar sau khi ngôi sao của PSG được cho là sẽ trở lại La Liga hè vừa qua. Dù Barca và Neymar cố gắng thúc đẩy thương vụ này nhưng cuối cùng “bom tấn” đã không được kích nổ.

“Tôi muốn Neymar trở lại La Liga. Và như Del Bosque nói, hy vọng cậu ấy trở lại với cách cư xử tốt hơn. Làm sao mà tôi lại không thích một cầu thủ đẳng cấp như thế thi đấu ở La Liga? Nó cũng giống như việc Pep Guardiola hay Mourinho dẫn dắt một đội bóng Tây Ban Nha vậy.

Chúng ta cần phải trân trọng những người tốt nhất. Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó Neymar sẽ trở lại thi đấu cho một đội bóng Tây Ban Nha”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X