Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tệ nhất sau 60 năm lịch sử Real Madrid, HLV Julen Lopetegui vẫn nói cứng

Thứ Năm 16/08/2018 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui khẳng định Real Madrid sẽ không phá két trên thị trường chuyển nhượng sau khi để thua Atletico trong trận tranh Siêu cúp châu Âu 2018.

Real Madrid sẽ không phá két
 

Trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Julen Lopetegui cùng Real Madrid kết thúc với trận thua 2-4 trước Atletico. Thất bại này khiến Real Madrid bỏ lỡ cơ hội giành hattrick Siêu Cúp châu Âu, cũng như cho thấy còn nhiều vấn đề phải giải quyết.

Tệ nhất sau 60 năm lịch sử, HLV Julen Lopetegui nói cứng hình ảnh
HLV Julen Lopetegui nói cứng sau trận thua Atletico Madrid.

Để thua đến 4 bàn trong trận đấu chính thức đầu tiên cùng Real Madrid, HLV Julen Lopetegui cũng là chiến lược gia thứ hai trong vòng 60 năm qua phái đón nhận thành tích đáng xấu hổ này.
 
Nhiều CĐV Real Madrid đang kỳ vọng HLV Julen Lopetegui cũng như ban lãnh đạo CLB sẽ tìm kiếm một gương mặt mới thay thế cho sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Hè này, Real Madrid khá lặng lẽ trên thị trường chuyển nhượng khi tập trung chiêu mộ các cầu thủ trẻ, chỉ có hai thương vụ đáng chú ý là Thibaut Courtois và Vinicius Junior.
 
Dù thua trận nhưng HLV Lopetegui khẳng định chính sách chuyển nhượng của Real Madrid hè này không thay đổi: "Tôi không nghĩ phải thay đổi gì quá nhiều trong việc chuyển nhượng. Đây là lúc chúng tôi tự đứng dậy và chuẩn bị cho mùa giải mới thật tốt".
 

Thừa nhận sơ hở
 

Để đối thủ ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, Real Madrid đã có lúc vươn lên dẫn trước 2-1. Tuy nhiên, những sai lầm của hàng phòng ngự đã dẫn tới trận thua này, Marcelo và Carvajal là những người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến các bàn thua của Los Blancos. 
 
Atletico Madrid giành Siêu cúp châu Âu: Diego Simeone đi vào lịch sử
Với việc Atletico Madrid giành Siêu cúp châu Âu 2018, HLV Diego Simeone đi vào lịch sử câu lạc bộ với tư cách chiến lược gia giành nhiều vinh quang nhất.

Chia sẻ sau trận, HLV Lopetegui thừa nhận: "Trong trận chung kết, ai mắc lỗi nhiều hơn thường sẽ thất bại, Atletico đã biết tận dụng sai lầm của chúng tôi. Các cầu thủ đưa ra những quyết định mạo hiểm mà lẽ ra không nên thế, chúng tôi sẽ phải nhìn nhận đây như một bài học".
 
"Đến khi bị dẫn trước 3-2 trong hiệp phụ, chúng tôi chơi càng mạo hiểm hơn và mất đi cách chơi quen thuộc, rồi họ ghi bàn thứ tư. Tất nhiên chẳng ai hài lòng với bốn bàn thua, điều đó thật bất thường. Real Madrid chắc chắn cần cải thiện, tôi hứa đấy".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Julen Lopetegui:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X