Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

TBN vùi dập Đảo Faroe, HLV Moreno tri ân Luis Enrique

Thứ Hai 09/09/2019 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Đảo Faroe, HLV Robert Moreno đã dành những lời tri ân cho Luis Enrique, người đã từ chức đội tuyển Tây Ban Nha sau cái chết của con gái mới 9 tuổi gần đây.
Cú đúp của Rodrigo Moreno và Paco Alcacer đã giúp Tây Ban Nha giữ vững thành tích toàn thắng ở bảng F vòng loại Euro 2020. Nhờ vậy, HLV Moreno đã có được 2 chiến thắng sau 2 trận đấu kể từ khi lên nắm quyền chính thức.

Cầu thủ 2 bên đã có 1 phút mặc niệm trước trận đấu để tưởng nhớ con gái 9 tuổi của HLV Luis Enrique vừa mất vì ung thư xương. Đây cũng là một động thái bày tỏ sự tôn trọng với cựu HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha khi trận đấu được tổ chức ở Gijon, nơi ông sinh ra.

TBN vùi dập Đảo Faroe, HLV Moreno tri ân Luis Enrique hình ảnh

HLV Moreno cho rằng ĐT Tây Ban Nha hiện tại là của Luis Enrique


“Luis Enrique là người có ảnh hưởng tới đội bóng này nhiều hơn bất kỳ ai khác. Những gì diễn ra hôm nay cũng nhỏ nhặt thôi nhưng chúng tôi muốn tri ân ông ấy, nhất là ở sân El Molinon này”,
HLV Robert Moreno phát biểu sau trận đấu.

Chứng kiến các học trò thi đấu vất vả ở một vài thời điểm khi Đảo Faroe lựa chọn phương án phòng ngự xe bus, HLV Moreno đã lên tiếng ca ngợi những cầu thủ ghi bàn của đội tuyển Tây Ban Nha.

“Tôi rời trận đấu với một sự hài lòng. Thật vinh dự khi có một cầu thủ ghi bàn như Alcacer trong đội. Cậu ấy rất xuất sắc khi thi đấu trong vòng cấm. Rodrigo cũng lập được một cú đúp. Và tôi rất hạnh phúc khi thấy hai cầu thủ này thành công.

Alcacer tạo ra sự cạnh tranh trong đội. Và bạn sẽ phải ghi bàn mỗi trận đấu nếu muốn cạnh tranh vị trí với cậu ấy”.

Video tổng hợp trận đấu Tây Ban Nha 4-0 Faroe:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X