Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Tây Ban Nha hạ Đức 6-0, HLV Zidane là người buồn nhất?

Thứ Tư 18/11/2020 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos dính chấn thương trong chiến thắng 6-0 của Tây Ban Nha trước Đức, nếu ngôi sao 34 tuổi nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ làm thảm họa với Real Madrid.

Sergio Ramos gặp vấn đề ở gân khoeo


Sau 5 lượt đấu ở bảng A4 UEFA Nations League 2020/21, Đức dẫn đầu với 9 điểm, Tây Ban Nha xếp thứ 2 với 1 điểm ít hơn. Cuộc đại chiến giữa hai đội trên đất Tây Ban Nha sẽ quyết định tấm vé vào bán kết. Đức chỉ cần hòa trong khi đó La Roja buộc phải thắng.
Real Madrid nhận tin buồn từ trung vệ Sergio Ramos hình ảnh

Tây Ban Nha thắng Đức 6-0


Tây Ban Nha đã chơi tấn công ngay từ đầu, họ sớm vượt lên với bàn thắng của Morata ở phút thứ 17. Có bàn thắng vượt lên, đội chủ nhà càng chơi càng tỏ ra nguy hiểm. Ferran Torres và Rodri ghi thêm 2 bàn thắng giúp đội chủ nhà dẫn trước 3-0.

Sang hiệp 2, Tây Ban Nha tiếp tục chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Ferran Torres ghi thêm 2 bàn để hoàn tất cú hat-trick, Oyarzabal cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số ở những phút cuối trận. Với chiến thắng tưng bừng 6-0, thầy trò Luis Enrique đã chính thức đi tiếp ở bảng A4.

Mặc dù đánh bại Đức với tỷ số hủy diệt, nhưng Tây Ban Nha đã phải những cái giá rất đắt. Theo đó ngay ở phút thứ 12, Canales dính chấn thương và nhường vị trí cho Fabian Ruiz. Tới phút 43, trung vệ Sergio Ramos gặp vấn đề và phải rời sân nhường chỗ cho Eric Garcia.
Tây Ban Nha hạ Đức 6-0, HLV Zidane là người buồn nhất hình ảnh 2

Ramos dính chấn thương


Trung vệ đội trưởng của Tây Ban Nha dính chấn thương gân khoeo, hiện chưa biết anh sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Ngôi sao 34 tuổi nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ làm thảm họa với Real Madrid, bởi Ramos đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi được HLV Zidane vận hành.

Ngoài tài năng anh còn là thủ lĩnh đích thực của Real Madrid, Ramos là chỗ dựa cho các đồng đội mỗi khi khó khăn. NHM Real đang hy vọng cầu thủ sinh năm 1986 không gặp những vấn đề quá nghiêm trọng.

Santi Cazorla chỉ ra HLV hoàn hảo cho Barca
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha, Santi Cazorla cho rằng HLV Xavi sẽ là lựa chọn hoàn hảo với đội chủ sân Camp Nou.
Những con số khó tin sau thất bại 0-6 của Đức trước Tây Ban Nha
Kết quả Tây Ban Nha vs Đức khiến nhiều CĐV tỏ ra bất ngờ, đội vô địch World Cup 2014 đã nhận thảm bại 0-6 trước La Roja.
Hạ nhục người Đức theo phong cách quần vợt, TBN ghi danh vào VCK Nations League 2020/21
Nào ai có thể ngờ một Tây Ban Nha vẫn đang trong thời kỳ định hình về phong cách lẫn nhân sự dưới triều đại Luis Enrique lại có thể hủy diệt đối thủ mạnh Đức...
Lịch thi đấu UEFA Nations League đêm nay 17/11 : Tây Ban Nha chạm trán Đức
Lịch thi đấu UEFA Nations League hôm nay 17/11/2020. LTD bóng đá châu Âu UEFA Nations League 2020/21 đêm nay, lịch trực tiếp bóng đá trên K+.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X