Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Tây Ban Nha: Javi Martinez chấn thương, Inigo Martinez thay thế

Thứ Ba 04/10/2016 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ đa năng Javi Martinez đã phải chia tay ĐT Tây Ban Nha do chấn thương cơ và được thay thế bằng Inigo Martinez của Real Sociedad.
DT Tay Ban Nha Javi Martinez chan thuong, Inigo Martinez thay the hinh anh
Inigo Martinez (trái) bất ngờ được lên tuyển

Trước thềm loạt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu, ĐT Tây Ban Nha đã gặp tổn thất về lực lượng khi trung vệ Javi Martinez của Bayern Munich dính chấn thương cơ. Đội ngũ bác sỹ của Hùm xám đã thông báo tin này đến LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) và cơ quan này quyết định rút tên Javi Martinez khỏi danh sách triệu tập.

Để thay thế cho trung vệ đa năng của Bayern, HLV Julen Lopetegui đã quyết định triệu tập Inigo Martinez của Real Sociedad. Cầu thủ 25 tuổi là trụ cột không thể thiếu của đội bóng áo sọc trắng xanh và anh đã ra sân đủ 7 trận từ đầu mùa ở La Liga.

Trong quá khứ, Inigo Martinez cũng từng được triệu tập lên ĐT Tây Ban Nha vào năm 2013. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay anh mới chỉ 2 lần ra sân cho La Roja. Cầu thủ này cũng từng được nhiều đội bóng lớn để ý nhưng anh vẫn quyết định ở lại Sociedad.

Điểm mạnh của Inigo Martinez là khả năng phán đoán và lối chơi kỹ thuật. Tuy nhiên, điểm yếu của anh là thể hình chỉ cao 1m81, vốn khá thấp so với mặt bằng ở Châu Âu, và không mạnh về tranh chấp tay đôi.

Tuy nhiên, cho dù có được lên tuyển lần này thì chưa chắc Martinez sẽ có thêm lần ra sân bởi cặp trung vệ đá chính vẫn sẽ là Sergio Ramos và Gerard Pique. Ở loạt trận quốc tế sắp tới, Tây Ban Nha sẽ lần lượt đối đầu Italia và Albania.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X