Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tan xác ở Siêu Kinh Điển, thầy trò Real Madrid vẫn ra sức bảo vệ nhau

Thứ Hai 29/10/2018 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos sau thảm bại 1-5 trước đại kình địch Barcelona khiến ông thầy Julen Lopetegui chỉ còn biết đếm ngược ngày rời Bernabeu.

Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ khá khẩm lên sau khi mạch trận toàn hòa và thua dừng lại ở con số 5 sau chiến thắng 2-1 trước Viktoria Plzen ở Champions League, giờ thì Real Madrid tiếp tục đắm chìm khủng hoảng với thảm bại vỡ mặt 1-5 trước đại kình địch Barcelona.

Tan xác ở Camp Nou trong trận El Clasico tối quan trọng, áp lực ngàn cân đè nặng lên HLV Julen Lopetegui để rồi rất có nguy cơ chỉ sau ít tháng cầm quyền trên ghế nóng Bernabeu, ông sẽ bị sa thải và mất việc lần thứ hai trong năm 2018 này.

Sergio Ramos bảo vệ HLV Julen Lopetegui sau trận Barca 5-1 Real hình ảnh
Sergio Ramos bảo vệ HLV Julen Lopetegui sau trận Barca 5-1 Real

Mặc dù vậy, Sergio Ramos vẫn lên tiếng nói cứng nhằm bảo vệ số phận như chỉ mành treo chuông của ông thầy đồng hương. Phát biểu của trung vệ đội trưởng người Tây Ban Nha sau cơn ác mộng Barcelona 5-1 Real Madrid:

“Chúng tôi buồn bã và thất vọng vì kết quả này, nhưng vẫn cần phải mạnh mẽ cùng nhau hướng về phía trước và thay đổi tình hình. Tôi biết chắc và tin tưởng các cầu thủ đủ khả năng để làm nên chuyện. Quan trọng là tất cả cần phải đồng lòng trung thành với HLV, mặc dù chúng tôi hiểu rằng quyết định cuối cùng không thuộc về mình."

Trước đó, Lopetegui cũng một mực khẳng định không đổ lỗi cho các học trò, mặc dù đến 4/5 bàn thua của Real Madrid trước Barcelona đều xuất phát từ những sai lầm cá nhân cơ bản. Thời điểm hiện tại, HLV người Tây Ban Nha rất có thể chuẩn bị bị thay thế bởi Antonio Conte, cựu thuyền trưởng Chelsea và Juventus.

Video trận Barcelona 5-1 Real Madrid:
Những điều rút ra sau chiến thắng hủy diệt của Barca tại El Clasico
Barcelona đã vùi dập Real Madrid 5-1 trên sân nhà Camp Nou tại vòng 10 La Liga. Điểm nhấn Barca 5-1 Real không thể thiếu Luis Suarez với cú hat-trick đầu tiên...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X