Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tán nhầm gái có chồng, sao Barca… mang súng đến bệnh viện xin lỗi

Thứ Năm 11/10/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn chưa hết rắc rối sau scandal đấm trọng tài, mới nhất tiền vệ Arda Turan tán vợ người khác, sau đó đã hành hung chính ông chồng tội nghiệp.
 

Arda Turan tiếp tục gây họa


Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đang khoác áo Istanbul Basaksehir dưới dạng cho mượn từ Barca, mới đây đã gây ra rắc rối lớn. Cụ thể, trong một hộp đêm, cầu thủ này đã tiếp cận một cô gái xinh đẹp và buông lời tán tỉnh: “Nếu anh chưa kết hôn, không đời nào anh bỏ lỡ một cô gái như cưng đâu.”
 
Chuyện chẳng có gì đáng nói, dù có hơi vô đạo đức với một người đã có gia đình như Turan – nhưng vấn đề ở chỗ cô nàng kia… cũng đã có chồng. Hơn nữa, đó còn là ca sĩ Berkay khá nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ. Biết chuyện, Berkay đã yêu cầu Arda Turan nói chuyện đàng hoàng, như những người đàn ông.
 
Sau đó, ngôi sao đang khoác áo Barca nổi khùng và đấm vỡ mũi ông chồng tội nghiệp. Giới truyền thông đã đăng tải thông tin này và cuối cùng, Turan buộc phải đến bệnh viện để xin lỗi Berkey.

Arda Turan tán vợ người khác và xin lỗi bằng súng hình ảnh

Arda Turan tán vợ người khác


Tại đây, câu chuyện tiếp tục diễn ra theo chiều hướng bất ngờ, khi Arda Turan… mang theo một khẩu súng đến bệnh viện. Anh được cho là đã dí khẩu súng vào tay nạn nhân, cùng lời xin lỗi đậm chất giang hồ: “Tôi không biết đó là vợ của anh, tôi xin lỗi, hãy cầm súng và bắn tôi đi.”

 
Vẫn chưa biết kết cục của câu chuyện thế nào, nhưng có một điều chắc chắn – cầu thủ 31 tuổi sẽ nhận mức án xứng đáng với tội trạng của mình. Trước khi Arda Turan tán vợ người khác, anh cũng đang gặp rắc rối lớn với án treo giò… 16 trận bởi hành hung trọng tài hồi tháng Năm vừa qua.
Cực sốc: Tấn công trọng tài, tiền vệ của Barca bị treo giò… 16 trận
Mới đây, cầu thủ đang khoác áo Medipol Basaksehir dưới dạng cho mượn từ Barca – Arda Turan bị treo giò 16 trận, một mức án kỷ lục.
Barca chào bán Arda Turan
Theo Mundo Deportivo, Barca đang lên kế hoạch bán tiền vệ Arda Turan ở phiên chợ Đông 2018.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X