Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Real phũ phàng với Mateo Kovacic

Thứ Tư 05/12/2018 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Santiago Solari phũ phàng với Mateo Kovacic, theo Don Balon, ông thầy người Tây Ban Nha không muốn đưa cầu thủ 24 tuổi trở lại Bernabeu.

Santiago Solari không muốn Kovacic trở lại Bernabeu


Hè này, tiền vệ Mateo Kovacic cập bến Chelsea theo dạng cho mượn 1 năm, cầu thủ người Croatia cập bến Stamford Bridge như một phần trong thỏa thuận mua Courtois từ Chelsea của Real Madrid. Trong hợp đồng không có điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.
 
HLV Santiago Solari phũ phàng với Mateo Kovacic hình ảnh

Kovacic chơi không quá ấn tượng ở Chelsea


Dù Kovacic có đá tốt hay không thì anh cũng sẽ vẫn trở lại Real Madrid ở Hè 2019. Việc Luka Modrid đã lớn tuổi là lý do khiến Kền kền trắng quyết định không bán đứt cầu thủ 24 tuổi cho đội bóng nước Anh. Từ đầu mùa giải, Kovacic chơi không quá ấn tượng trong màu áo Chelsea.

Cầu thủ sinh năm 1994 được HLV Sarri sử dụng khá nhiều, nhưng chỉ đá tròn vai. Chưa có một trận đấu nào Kovacic chơi thực sự xuất sắc tại Stamford Bridge. Việc chơi không quá ấn tượng tại Chelsea có thể khiến cựu sao Inter Milan không còn cơ hội quay lại Bernabeu.

HLV Santiago Solari phũ phàng với Mateo Kovacic, theo Don Balon, ông thầy người Tây Ban Nha không muốn đưa cầu thủ 24 tuổi trở lại Bernabeu. Tân HLV của Real Madrid không đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Croatia, bởi vậy ông có thể từ chối đưa anh trở lại TBN.
 
Tien ve Kovacic cua Chelsea

HLV Solari không muốn đưa Kovacic trở lại Real


Cụ thể, Solari sẽ ưu tiên bán Kovacic cho Chelsea, trong trường hợp The Blues không muốn mua cầu thủ này, Los Blancos sẽ bán tiền vệ 24 tuổi cho đội bóng nào đưa ra mức giá hợp lý. Số tiền bán Kovacic sẽ được ông thầy 42 tuổi dùng để đưa về một ngôi sao chất lượng hơn.

Ông thầy người Argentina muốn đưa về Sergej Milinkovic-Savic của Lazio hoặc Ramsey của Arsenal ở Hè 2019. Với những thông tin được Don Balon đăng tải, có lẽ cầu thủ người Croatia nên lo tìm bến đỗ mới ngay ở mùa giải này.

Mới đây, tờ Daily Star của nước Anh khẳng định Chelsea không mua Mateo Kovacic sau khi hợp đồng cho mượn của anh đáo hạn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X