Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Real nói gì về phong độ tồi tệ của Karim Benzema?

Chủ Nhật 04/11/2018 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Santiago Solari nói về Karim Benzema, tân HLV của Real Madrid khẳng định không lo lắng dù chân sút người Pháp đang chơi tệ hại.

Benzema đang gây thất vọng rất lớn


Ở mùa giải này, tiền đạo Karim Benzema đã ghi 7 bàn sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đó là thành tích không quá tệ hại, song trong thời gian gần đây ngôi sao sinh năm 1987 duy trì một phong độ tệ hại. Cụ thể, 8 trận gần nhất ở La Liga anh không ghi bàn nào.
HLV Santiago Solari nói về Karim Benzema hình ảnh

Benzema đang chơi tệ hại


Bàn thắng gần nhất của Benzema đến vào ngày 01/9 trước Leganes, chính phong độ tệ hại của cầu thủ 31 tuổi là một trong những lý do khiến Real Madrid rơi vào khủng hoảng, sau đó HLV Julen Lopetegui bị sa thải.

Benzema dù vẫn được đảm bảo vị trí đá chính, song không thể duy trì phong độ ổn định. Cầu thủ người Pháp tỏ ra chậm chạp, khả năng kết nối với các vệ tinh xung quanh của cầu thủ này cũng không được đánh giá quá cao.

Đã có những thông tin cho rằng Real sẵn sàng bán cầu thủ 31 tuổi vào tháng 1, qua đó đưa về một ngôi sao chất lượng hơn. Tottenham quan tâm Benzema, Monaco cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1987. Real được cho là sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được 35 triệu bảng.


HLV Santiago Solari bảo vệ Benzema


HLV Santiago Solari nói về Karim Benzema, tân HLV của Real Madrid khẳng định không lo lắng dù chân sút người Pháp đang chơi tệ hại.
Benzema mo ty so cho Real

HLV Solari không lo lắng với phong độ của Benzema


“Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, điều đó đã được thể hiện trong rất nhiều năm qua. Tôi đánh giá cao Benzema về yếu tố chiến thuật, ngay cả khi không ghi bàn cậu ấy cũng là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất đội”.

“Benzema tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội bóng, ngoài việc dứt điểm cậu ấy còn kiến tạo và thường xuyên lùi về tham gia hỗ trợ phòng ngự. Tôi không lo lắng về phong độ của Benzema, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ghi bàn trở lại sớm thôi”.

“Benzema vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid, không có chuyện chúng tôi sẽ để cậu ấy ra đi vào tháng 1. Mọi thông tin liên quan đến việc Benzema rời Real ở phiên chợ Đông 2019 đều không chính xác”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X