Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Real loại Bale và Modric khỏi đội hình

Thứ Tư 31/10/2018 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric và Gareth Bale bị tân HLV Solari loại khỏi danh sách thi đấu trận Melilla vs Real Madrid vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Modric và Bale không có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Melilla


Real sa thải Julen Lopetegui, họ cũng đã chính thức bổ nhiệm Solari làm HLV tạm quyền. Đêm nay, Los Blancos sẽ có trận đấu với Melilla trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Đây là trận ra mắt của Solari, bởi vậy ông này quyết tâm giành chiến thắng.
Bale và Modric bị loại khỏi danh sách trận Melilla vs Real Madrid hình ảnh

Tân HLV Real loại Bale và Modric khỏi đội hình


Luka Modric và Gareth Bale bị tân HLV Solari loại khỏi danh sách thi đấu trận Melilla vs Real Madrid vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Cả hai cầu thủ này đều đang không có thể trạng tốt nhất, bởi vậy ông thầy 42 tuổi đã quyết định không điền tên họ vào danh sách thi đấu trận gặp Melilla.

Đối thủ của Real đang thi đấu ở giải Hạng 3 Tây Ban Nha, bởi vậy Real được dự đoán sẽ có một chiến thắng dễ dàng. Không có sự góp mặt của Bale và Modric, song những ngôi sao lớn khác như Karim Benzema, Sergio Ramos và Casemiro đều có tên trong danh sách thi đấu.

Real đang gây thất vọng khi chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất, họ cần một chiến thắng đậm trước Melilla để xua tan bầu không khí u ám đang bao phủ sân Bernabeu. Một chiến thắng cũng giúp HLV Solari có màn ra mắt thuận lợi.
Danh sach cac cau thu Real tham du tran gap Melilla

Danh sách các cầu thủ Real tham dự trận gặp Melilla


Theo báo chí Tây Ban Nha, Real chỉ bổ nhiệm Solari là HLV tạm quyền, họ đang tích cực đưa về người thay thế ông thầy 42 tuổi. Rất nhiều nhà cầm quân lớn đang lọt vào tầm ngắm của Los Blancos, trong đó phải kể đến Conte, Pochettino, Mourinho, Roberto Martinez hay Wenger.

Sau trận đấu với Melilla, Real phải đụng độ với Valladolid ở La Liga và Viktoria Plzen ở Champions League. Trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là cơ hội không thể tốt hơn để Kền kền trắng giành những chiến thắng, qua đó đánh dấu sự trở lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X