Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real ca ngợi sự đa năng của Gareth Bale

Chủ Nhật 11/11/2018 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solari khen ngợi Gareth Bale, nhà cầm quân 42 tuổi khen ngợi sự đa năng của ngôi sao người xứ Wales.

Solari đánh giá cao sự đa năng của Bale


Trong trận đấu với Viktoria Plzen ở vòng bảng Champions League, tiền đạo Gareth Bale đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao người xứ Wales có 1 kiến tạo và 1 bàn thắng giúp Los Blancos giành chiến thắng với tỷ số 5-0. 3 điểm có được giúp thầy trò Solari tiếp tục chuỗi trận ấn tượng.
HLV Solari khen ngợi Gareth Bale hình ảnh

Bale vừa có bàn thắng vào lưới Plzen


Với cá nhân Bale, pha lập công vào lưới Viktoria Plzen là bàn thắng đầu tiên của anh kể từ tháng 9. Ngôi sao 29 tuổi được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Ronaldo để lại, song rõ ràng anh đang không làm tốt nhiệm vụ của mình. Thậm chí Bale còn được đồn đoán có mâu thuẫn với các đồng đội.

Mặc dù cầu thủ sinh năm 1989 đang chơi không quá tốt, nhưng anh vẫn nhận được những lời khen ngợi. HLV Solari khen ngợi Gareth Bale, nhà cầm quân 42 tuổi khen ngợi sự đa năng của ngôi sao người xứ Wales.

"Tôi đánh giá cao Bale ở sự đa năng, cậu ấy có thể đá bất kỳ vị trí nào trên hàng công, từ cánh trái, cánh phải, trung phong cho đến hộ công ngay sau trung phong cắm. Tốc độ và khả năng dứt điểm tốt cho phép cậu ấy có thể đá tốt ở bất kỳ vị trí nào”.
Cac ngoi sao cua Real dang khong hai long voi Bale

HLV Solari khen ngợi sự đa năng của Bale


“Trong thời gian qua, Bale đã không ghi quá nhiều bàn thắng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy gặp một chút vấn đề về mặt tâm lý, chỉ cần giải quyết vấn đề này cậu ấy sẽ bùng nổ trở lại. Tôi đánh giá cao khả năng của Bale, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real ở thời điểm hiện tại”.

Khi được hỏi về tương lai của Bale, HLV Solari tiếp tục: “Cậu ấy đang là cầu thủ của Real, cậu ấy còn hợp đồng với đội bóng, ở thời điểm hiện tại tương lai của Bale là ở Bernabeu, tôi nghĩ rằng cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Còn tương lai tôi không biết, tôi không có quyền quyết định chuyện đi hay ở của cậu ấy”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X