Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Setien nói gì sau màn ra mắt Barca suôn sẻ?

Thứ Hai 20/01/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tân HLV Quique Setien sau khi ra mắt Barcelona với chiến thắng tối thiểu trước Granada trên sân nhà Camp Nou.

Bất chấp thế trận áp đảo, Barcelona vẫn chỉ có thể giành chiến thắng tối thiểu trước các vị khách Granada nhờ vào khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân của siêu sao Lionel Messi trong hiệp hai.

Barca 1-0 Granada Màn ra mắt suôn sẻ của tân HLV Quique Setien hình ảnh
Tân HLV Quique Setien phát biểu sau màn ra mắt Barcelona với chiến thắng 1-0 trước Granada

Dẫu sao, tân HLV Quique Setien cũng đã có màn ra mắt suôn sẻ tốt đẹp trên ghế nóng sân Camp Nou. Nhà cầm quân 61 tuổi người Tây Ban Nha phát biểu sau đó:

“Chúng tôi đã có một màn trình diễn rất ổn, có lẽ đôi chút khó khăn trong hiệp một nhưng cũng do đối thủ chơi phòng ngự chắc chắn. Hơn thế nữa, thời tiết không ủng hộ với sức gió khá mạnh và ảnh hưởng đến khả năng luân chuyển bóng của các cầu thủ.”

“Tất nhiên tôi vẫn rất hài lòng với kết quả này, không chỉ bởi ba điểm mà còn vì hàng thủ đã thi đấu chắc chắn hơn hẳn. Chúng tôi chỉ phải nhận tông cộng hai cú sút chia đều mỗi hiệp và đó đều là xuất phát từ việc đánh mất bóng từ tuyến trên.”

“Hy vọng trong thời gian tới, chúng tôi sẽ còn tiến bộ và hoàn thiện bản thân mình hơn, từng bước từng một đặc biệt ở khả năng tấn công.”

Them mot lan Messi ghi ban duy nhat mang ve chien thang cho Barca
Siêu sao số một Lionel Messi lại tỏa sáng với bàn thắng duy nhất của trận đấu

Bên cạnh đây, Setien cũng lên tiếng ca ngợi học trò Messi tựa ân nhân cứu rỗi màn ra mắt của mình. Cựu thuyền trưởng Real Betis nói về tiền đạo Argentina: “Cậu ấy lúc nào cũng luôn tuyệt vời như vậy, quả thực xứng danh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó là sự thật.”

Đánh bại Granada, Barca đã đòi lại ngôi đầu bảng La Liga từ tay đại kình địch Real Madrid. Cuộc đua tranh vô địch giữa hai đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha hiện đang diễn ra vô cùng quyết liệt với cùng 43 điểm và chỉ được phân định vị trí thông qua hiệu số bàn thắng (+27 vs +25).

Barca 1-0 Granada: Messi ghi bàn duy nhất, tân HLV Setien ra mắt kém vui
Dù có được thắng lợi trong trận đầu tiên của triều đại mới Quique Setien nhưng rõ ràng kết quả 1-0 không đủ làm hài lòng bởi lượt đi, Barca thua 0-2 và lượt về...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X