Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Quique Setien gây sốc với người thay thế Luis Suarez

Thứ Sáu 17/01/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez dính chấn thương, HLV Quique Setien đã đưa ra giải pháp thay thế. Theo đó, ông thầy 61 tuổi không cần những bản hợp đồng mới, thay vào đó ông sẽ sử dụng những cầu thủ của đội B.

Barca sử dụng những cầu thủ từ đội B


Tiền đạo Luis Suarez dính chấn thương nặng trong trận thua 2-3 của Barca trước Atletico Madrid ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Ngôi sao người Uruguay gặp vấn đề ở đầu gối và phải phẫu thuật. Với chấn thương gặp phải, cầu thủ sinh năm 1986 sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. 
 
Luis Suarez dính chấn thương, HLV Setien giải quyết thế nào hình ảnh

Abel Ruiz được đưa lên từ Barca B


Rất nhiều tin đồn cho rằng Barca đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo, qua đó thay thế vị trí do cựu sao Liverpool để lại. Lautaro Martinez và Carlos Vela đang là 2 mục tiêu được nhắm thay cầu thủ 33 tuổi. 

Tuy nhiên, theo Sport, chuyển nhượng Barca có thể không mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2020. Tân HLV Quique Setien được cho là hài lòng với đội hình của Barca, ông sẽ tập trung khai thác những gì đang có.

Mới nhất, Luis Suarez dính chấn thương, HLV Quique Setien đã đưa ra giải pháp thay thế. Theo đó, ông thầy 61 tuổi không cần những bản hợp đồng mới, thay vào đó ông sẽ sử dụng những cầu thủ của đội B. Cựu HLV Real Betis đang xem xét việc triệu tập 2 cầu thủ trẻ Alejandro Marques và Abel Ruiz từ đội B để thay thế Suarez.

Ruiz đã ghi được 3 bàn thắng trong 17 trận cho đội B của Barca mùa này, cộng thêm 2 pha kiến tạo. Trong khi đó, Marques không ghi bàn trong 11 trận đấu, song có thể cùng Ruiz được triệu tập vào đội hình cho trận gặp Granada vào Chủ nhật.
Nên nhớ rằng HLV Setien còn có trong tay 2 tiền đạo trẻ đã được thử sức ở mùa này là Carles Perez và Ansu Fati.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X