Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Barca từng tính thuê… lính bắn tỉa để hạ gục Messi

Thứ Tư 19/02/2020 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi nhậm chức ghế nóng sân Camp Nou, Quique Setien đã sớm buông những lời có cánh để lấy lòng cậu học trò siêu sao người Argentina vốn được ông rất ngưỡng mộ từ thời dẫn dắt Real Betis.

Ngồi vào ghế nóng Barcelona thay thế tiền nhiệm Ernesto Valverde bị sa thải, tân HLV Quique Setien qua đây cũng đã thỏa nguyện ước được làm việc cùng với Lionel Messi.

Thời còn dẫn dắt Real Betis hay Las Palmas, không ít lần nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và lên tiếng ca ngợi hết lời siêu sao người Argentina.

Tân HLV Barca từng tính thuê… lính bắn tỉa để hạ gục Messi hình ảnh
Tân HLV Barca từng tính thuê… lính bắn tỉa để hạ gục Messi

Thậm chí, Setien còn có lần nức nở như thế này về Messi, khi ông trình bày một giải pháp ngăn chặn anh… chẳng giống ai thời còn cầm Betis đối đầu Barca. Ông nói:

“Chúng tôi có lẽ cần phải thuê vài tay bắn tỉa trên khán đài mới mong có thể ngăn chặn được cậu ấy mất thôi. Khi đạt phong độ cao nhất, cậu ấy đơn giản là không thể cản.”

“Tôi đã biết rất nhiều cầu thủ xuất sắc cho đến khi nhìn thấy Messi chơi bóng. Johan Cruyff hay Diego Maradona đều là những cầu thủ vĩ đại trong thời kỳ của họ. Họ có ảnh hưởng rất lớn đối với tôi, bởi vì họ đã làm được những điều mà tất cả chúng ta sẽ không bao giờ có thể”

“Giờ đây người đó chính Messi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mỗi cuối tuần trong suốt hơn 10 năm qua. Thậm chí, tôi không cho rằng Pele duy trì được phong độ thăng hoa và ổn định đáng kinh ngạc được như Messi hay không. Tôi chỉ hy vọng cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục thi đấu mãi cho đến khi tôi qua đời mà thôi.”

Chính Messi đã giúp Setien có màn ra mắt Barca suôn sẻ với pha lập công duy nhất ghi trong trận thắng tối thiểu trước Granada. Cuối tuần này, đội bóng xứ Catalonia sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Valencia ở khuôn khổ vòng 21 La Liga.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X