Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Tân HLV Barca: Hôm qua còn về làng ngắm bò, hôm nay đã làm thầy Messi

Thứ Tư 15/01/2020 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chùm phát biểu đầu tiên của Quique Setien với tư cách tân thuyền trưởng CLB Barcelona và lời hứa sẽ thổi luồng gió triết lý bóng đá mới mẻ của mình đến Camp Nou.

Sa thải Ernesto Valverde sau hai năm rưỡi gắn bó, Barcelona quyết định bổ nhiệm thay thế bằng Quique Setien theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi. Chẳng mất bao lâu để tân HLV người Tây Ban Nha xuất hiện tại đại bản doanh sân Camp Nou cho buổi phỏng vấn đầu tiên với giới truyền thông.

Tân HLV Setien của Barca phát biểu bất ngờ trong ngày ra mắt hình ảnh
Tân HLV Setien của Barca

“Cảm ơn câu lạc bộ, bởi vì ngay cả trong những giấc mơ điên rồ nhất của mình, tôi cũng không thể tưởng tượng có cơ hội sẽ được đến đây và tin tưởng dẫn dắt đội bóng vĩ đại này. Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với cuộc đời tôi và thực sự biết ơn ban lãnh đạo đội bóng.”

“Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi trở thành một phần của Barcelona, tất nhiên cũng thấu hiểu những thách thức dành cho mình để sẵn sàng đón nhận. Hôm qua tôi còn mới về làng và đi dạo ngắm bò, hôm nay tôi đã trở thành HLV của những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

“Tôi đã rất bất ngờ đến độ choáng váng khi được Barca liên hệ điện thoại bởi vì biết mình không có bản lý lịch đủ hoành tráng, nhưng tôi cũng không mất đến năm phút để gật đầu đồng ý. Những gì có ở tôi là triết lý và bản sắc, đủ để cố gắng đảm bảo thành công cho đội bóng.”

Tân HLV Setien của Barca phát biểu bất ngờ trong ngày ra mắt hình ảnh
Tân HLV Setien của Barca

Bên cạnh đây, Setien cũng dành những lời tri ân cho Valverde, thậm chí đã tham khảo ý kiến của đồng nghiệp trước khi quyết định kế nhiệm: “Tôi đánh giá cao những gì ông ấy đã làm và xin chân thành cảm ơn. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau để thảo luận về mọi thứ bởi vì có nhiều điều từ công việc của ông ấy sẽ hữu ích cho tôi.”

Chủ nhật cuối tuần này, tân HLV Quique Setien sẽ chính thức ra mắt trên ghế nóng Barcelona với màn tiếp đón Granada tại thánh địa Camp Nou trong khuôn khổ vòng 20 La Liga. Thời điểm hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalonia vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 40 điểm, đứng trên đại kình địch Real Madrid nhờ vào hiệu số bàn thắng.

video


3 cầu thủ Barca hưởng lợi từ việc bổ nhiệm HLV Quique Setien
Không mấy bất ngờ, Barca đã sa thải HLV Valverde ngày hôm nay. Ngay lập tức, Los Blaugrana bổ nhiệm chiến lược gia dày dạn kinh nghiệm là Quique Setien. Ông...
Chủ tịch Barca giao mục tiêu ăn 3 cho HLV Setien ngay mùa này
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã đặt mục tiêu ăn 3 cực kỳ khó khăn lên vai tân HLV Quique Setien.
Quique Setien: Niềm đam mê ở Seville
Ở Seville, đó là niềm đam mê. Nếu bạn không hòa mình vào thứ đam mê này, bạn sẽ không thể tồn tại

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X