Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ronald Koeman nhắm 3 sao khủng cho Barca ở Hè 2020

Thứ Hai 31/08/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2020, danh dách những cầu thủ được HLV Ronald Koeman nhắm tới đã được hé lộ.

Koeman nhắm 3 ngôi sao cho Barca


Sau khi tiếp quản Barca, HLV Ronald Koeman tuyên bố sẽ dọn dẹp đội hình qua đó tăng khả năng cạnh tranh cho CLB. Ông thầy người Hà Lan sẽ đẩy đi những cầu thủ lớn tuổi, trong đó có cả những cầu thủ lớn tuổi như Luis Suarez, Arturo Vidal, Gerard Pique hay Ivan Rakitic.
 
Chuyển nhượng Barca HLV Ronald Koeman nhắm 3 sao khủng hình ảnh

HLV Koeman muốn Wijnaldum và Mane của Liverpool


Barca cũng đang đang đứng trước khả năng chia tay tiền đạo Lionel Messi. Ngôi sao sinh năm 1987 đã gửi thư lên BLĐ yêu cầu được rời đi. M10 thậm chí từ chối đến xét nghiệm Covid-19, qua đó tập trung cùng CLB. Messi đã quyết ra đi bằng được.

Song song với việc thanh lọc đội hình, tân HLV Ronald Koeman cũng lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới. Theo Mundo Deportivo, cựu HLV của ĐT Hà Lan đang nhắm tới 3 ngôi sao để bổ sung vào đội hình Barca cho mùa giải mới.

Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan đề nghị CLB đưa ra đề nghị cho bộ đôi của Liverpool gồm tiền đạo Sadio Mane và tiền vệ Georginio Wijnaldum. Cả hai được cho là rất hào hứng chuyển đến Nou Camp. Do Liverpool đang theo đuổi Thiago Alcantara của Bayern Munich nên Wijnaldum được bật đèn xanh ra đi.

Barca sẽ chi 30 triệu euro mua Wijnaldum, cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool. Họ chi thêm 150 triệu euro cho Mane. Hiểu rằng The Kop không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy đội bóng xứ Catalan đã gửi lời đề nghị nặng ký. 

Cái tên thứ ba trong danh sách là tiền đạo Memphis Depay, học trò của Koeman ở đội tuyển Hà Lan. Cựu ngôi sao MU chỉ còn hợp đồng 1 năm với Lyon, anh từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. 60 triệu euro là số tiền mà Barca dự định chi ra cho thương vụ này.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 31/8: Messi đến Juve sát cánh cùng Ronaldo? Mane tái hợp thầy cũ tại Barca?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 31/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Sao Bayern khẳng định Messi và Barca đã rạn nứt từ trước trận thua 8-2
Trung vệ Jerome Boateng khẳng định vấn đề giữa Messi và Barca đã xuất hiện từ trước khi trận thua 8-2 trước Bayern ở vòng tứ kết Champions League.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 31/8: LaLiga không cho Messi tự do rời Barca, Chelsea đếm ngược ngày đón Havertz
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 31/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Vidal bóc mẽ Barca, thừa nhận sắp bị tống ra đường
Tiền vệ Arturo Vidal đã lên tiếng cho rằng Barca chỉ có 13 cầu thủ chuyên nghiệp trong thời gian gần đây và Los Blaugrana cần phải cải thiện rất nhiều điều.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X