Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân Chủ tịch của Barca chốt 3 tân binh khủng ở Hè 2021

Thứ Sáu 12/03/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ cây viết Oriol Domenech của Catalunya Radio, tân Chủ tịch Joan Laporta của Barca sẽ đưa về sân Camp Nou 3 bản hợp đồng ở Hè năm nay.

Barca đưa 3 mục tiêu vào tầm ngắm


Mùa giải vừa qua, Barca trắng tay trên mọi mặt trận. Hệ quả tất yếu, HLV Quique Setien bị sa thải, sau đó họ bổ nhiệm ông Ronald Koeman. Không có những bản hợp đồng tốt ở Hè năm ngoái, đội chủ sân Camp Nou tiếp tục gây thất vọng ở mùa giải 2020/21.

Barca vừa phải dừng bước trước PSG ở Champions League sau thất bại 2-5 ở vòng 1/8, ở La Liga họ đang xếp thứ 2, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 6 điểm. Mới đây, cuộc bầu cử Chủ tịch mới ở Barca đã chính thức diễn ra, và ông Joan Laporta tái đắc cử. 
 
Chuyển nhượng Barca chốt 3 tân binh khủng ở Hè 2021 hình ảnh

3 mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Barca


Joan Laporta từng mang đến cho CLB nhiều thành công lớn trong quá khứ, ông được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này hồi sinh mạnh mẽ. Dù chỉ mới chính thức nhậm chức nhưng vị tân Chủ tịch này đã vạch sẵn một kế hoạch chuyển nhượng quan trọng dành cho Barcelona. 

Theo tiết lộ từ cây viết Oriol Domenech của Catalunya Radio, ông Laporta đang có ý định mang về Camp Nou 3 tân binh cực kỳ chất lượng. Barca sẽ chi 100 triệu euro để hy vọng có được tiền đạo Erling Haaland, người đang chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund.

Kể từ khi Suarez ra đi, Barca chưa tìm được người thay thế xứng đáng. Haaland với 47 bàn sau 47 trận trong màu áo Dortmund được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng xứ Catalan. Ngoài cầu thủ người Na Uy, Barca sẽ ký hợp đồng với David Alaba và Eric Garcia theo dạng chuyển nhượng tự do.

Eric Garcia đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man City, anh coi như đã là người của Barca. Những cuộc đàm phán giữa đội chủ sân Camp Nou với trung vệ 20 tuổi sắp hoàn tất. Còn với trường hợp của Alaba, anh đã xác nhận rời Bayern Munich. Chỉ cần Barca đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Áo yêu cầu, họ hoàn toàn có thể chiêu mộ hậu vệ đa năng này. 
Messi bỏ bom PSG, lên lịch hẹn hò với tân chủ tịch BarcaMessi bỏ bom PSG, lên lịch hẹn hò với tân chủ tịch Barca
Messi đã hủy cuộc hẹn trước đó với BLĐ PSG và nhận lời hẹn gặp từ tân chủ tịch Barca, Joan Laporta để làm rõ tương lai sau mùa này.
Barca tính đưa HLV bằng tuổi Messi về thay KoemanBarca tính đưa HLV bằng tuổi Messi về thay Koeman
Sau khi nhậm chức, tân Chủ tịch Joan Laporta cân nhắc nghiêm túc về việc sa thải HLV Koeman để bắt đầu cuộc đại cách mạng ở Barca.
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp vòng 27 La Liga 2020/21: Barca vs HuescaLịch thi đấu, lịch trực tiếp vòng 27 La Liga 2020/21: Barca vs Huesca
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vòng 27 La Liga 2020/2021 cuối tuần này trên kênh BDTV, ON.
Nhìn PSG hủy diệt Barca, Neymar có thấy chạnh lòng?Nhìn PSG hủy diệt Barca, Neymar có thấy chạnh lòng?
4 năm kể từ ngày cay đắng làm nền cho cuộc lội ngược dòng không tưởng của Barca, PSG cuối cùng cũng đòi được nợ. Nhưng ở đó, Neymar chẳng hề đóng góp chúp công...
PSG 1-1 Barca: Messi nối gót Ronaldo rời Champions LeaguePSG 1-1 Barca: Messi nối gót Ronaldo rời Champions League
Siêu sao Messi đã làm nên một siêu phẩm, nhưng chính anh cũng tỏ ra tệ hại ở pha đá phạt 11m. Theo thống kê, Messi đã thực hiện 20 quả đá penalty trong 19 trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X