Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân Chủ tịch Barca nói gì về tương lai HLV Ronald Koeman

Thứ Năm 18/03/2021 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai HLV Ronald Koeman, tân Chủ tịch của Barca - Joan Laporta đã phải lên tiếng.

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, vừa qua Barcelona đã chính thức chọn ra được vị tân Chủ tịch. Không ai xa lạ, Joan Laporta - người từng đảm nhiệm chức vụ này trong quá khứ và mang về cho đội chủ sân Camp Nou những thành công vang dội - đã trở lại nắm quyền.

 

Tân Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai HLV Ronald Koeman hình ảnh

Tân Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai HLV Ronald Koeman


Với những gì mà vị chính khách này đã làm được ở nhiệm kỳ trước, NHM Barca tin tưởng đội bóng xứ Catalan sẽ trở lại mạnh mẽ trong những năm tới. Với mối quan hệ thân thiết giữa Laporta và HLV Guardiola khi cả hai hợp tác rất vui vẻ ở sân Nou Camp, đã có không ít ý kiến cho rằng ông rất muốn đưa Pep trở về "mái nhà xưa". 

Ngoài Pep Guardiola thì Julian Nagelsmann của Leipzig – người được ví như “Jose Mourinho mới” cũng được đưa vào tầm ngắm. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của HLV đương nhiệm Ronald Koeman, ông Laporta đã phải chính thức lên tiếng. Ông nói:

“Ronald Koeman vẫn nhận được sự tin tưởng của BLĐ Barca và các cầu thủ. Ông ấy có một hợp đồng dài hạn với chúng tôi và đội bóng sẽ tôn trọng điều đó. Chúng tôi không thể ngăn cản những tin đồn. Còn thực tế, Barca thật sự muốn hợp tác với Koeman lâu nhất có thể”.

"Đội bóng sẽ quyết tâm trở lại. Còn trước mắt, chúng tôi sẽ phải cố gắng để giành chức vô địch La Liga và cúp nhà Vua mùa này. Tôi sẽ ngồi lại với Koeman để bàn về những kế hoạch của đội bóng trong thời gian tới”.

Barca đang đạt phong độ cao trong thời gian vừa qua. Họ đã rút ngắn khoảng cách với Atletico Madrid, đội đang dẫn đầu ở La Liga xuống còn 4 điểm. Đội bóng xứ Catalan cũng đã lọt vào chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha gặp Bilbao.
TRÙNG HỢP: Ziyech cosplay siêu phẩm của Drogba năm Chelsea vô địch C1TRÙNG HỢP: Ziyech cosplay siêu phẩm của Drogba năm Chelsea vô địch C1
Tình huống Ziyech sút tung lưới Atletico có không ít nét tương đồng với bàn thắng của Drogba vào lưới Barca ở Champions League 2011/12.
VIDEO: Tân chủ tịch Joan Laporta nói thế này thì sao Messi nỡ bỏ Barca?VIDEO: Tân chủ tịch Joan Laporta nói thế này thì sao Messi nỡ bỏ Barca?
Ông Joan Laporta mới đây đã có buổi tuyên thệ nhậm chức Chủ tịch CLB Barcelona, buổi lễ có sự góp mặt của thành viên các đội thể thao thuộc CLB.
Đây! Lý do Depay sẽ từ chối Barca để ở lại LyonĐây! Lý do Depay sẽ từ chối Barca để ở lại Lyon
Chủ tịch Jean-Michel Aulas cho rằng Memphis Depay có thể đồng ý ở lại Lyon nếu họ giành ngôi vô địch Ligue 1.
MU tranh giành Messi nước Áo với BarcaMU tranh giành Messi nước Áo với Barca
Man United sẽ đối đầu trực diện với Barcelona trong cuộc chiến giành sao trẻ Yusuf Demir của Rapid Vienna.
Đòi sang Barca, Aguero bị đồng đội cô lậpĐòi sang Barca, Aguero bị đồng đội cô lập
Một hình ảnh đáng buồn đã diễn ra trong trận đấu giữa Man City vs Gladbach sáng nay, khi tiền đạo Sergio Aguero không có bóng mà đá.
Laporta phải trình 125 triệu euro để làm Chủ tịch BarcaLaporta phải trình 125 triệu euro để làm Chủ tịch Barca
Giành chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu bình chọn Chủ tịch Barca vào tuần trước, nhưng Joan Laporta vẫn chưa chính thức ngồi vào chiếc ghế quen thuộc của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X