Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Real Madrid tự tin mặc vừa áo số 7 của Ronaldo

Thứ Năm 13/09/2018 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mariano Diaz không cảm thấy áp lực khi tiếp quản số áo huyền thoại của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo quyết định ra đi và gia nhập Juventus trong mùa hè này, để lại 9 năm vinh quang gắn bó với sân Bernabeu cùng chiếc áo số 7 biểu tượng. Tuy nhiên, Real Madrid cũng quyết định không bỏ trống và nhanh chóng tìm ra chủ nhân mới cho nó

Tiền đạo Mariano Diaz mặc áo số 7 ở Real Madrid hình ảnh
Tiền đạo Mariano Diaz mặc áo số 7 ở Real Madrid

Thật bất ngờ khi không phải ai đó tầm cỡ ngôi sao đẳng cấp tương đương huyền thoại người Bồ Đào Nha, áo số 7 giờ đây đã được tiếp quản bởi Mariano Diaz, tiền đạo 25 tuổi trở về thủ đô Tây Ban Nha với giá 22 triệu Euro sau một mùa giải ấn tượng ở Lyon.

Tài năng gốc Dominica vốn không phải gương mặt xa lạ với các Madridistas bởi anh đã trưởng thành từ lò đào tạo của CLB, trước khi tạm thời cập bến nước Pháp hồi hè năm ngoái với giá 8 triệu Euro. Môi trường Ligue 1 giúp Mariano Diaz trưởng thành không ngừng với 21 bàn thắng/45 trận đấu.

Vinh dự nhưng cũng đồng thời là áp lực ngút ngàn, tân binh Mariano Diaz nói sao về chiếc áo số 7 của mình ở Bernabeu? “Tôi ý thức rõ về sức nặng của nó nhưng thực sự, đó là điều tôi cảm thấy ít lo lắng nhất. Trên hết vẫn là niềm vinh dự và tự hào khi khoác lên lưng tấm áo của nhiều huyền thoại như Amancio, Juanito, Butragueno, Raul và tất nhiên rồi, Ronaldo.”

“Tôi không chủ động lựa chọn áo số 7, nó đang được để không và ban lãnh đạo đội bóng đã hỏi ý kiến tôi, họ muốn tôi mặc nó và tôi quyết định chấp nhận thử thách này mà không chút lưỡng lự. Tôi không biết những cầu thủ Real Madrid khác muốn nó hay không nhưng tôi thì có, và tôi tự tin mình có thể xứng đáng với nó.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X