Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Real Madrid tự hào với mác ‘Messi Nhật Bản’

Chủ Nhật 16/06/2019 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Takefusa Kubo tự hào vì được so sánh với Lionel Messi của Barcelona. Tuy nhiên, mũi công người Nhật Bản cũng thừa nhận còn nhiều điều để chứng minh sau khi chuyển sang Real Madrid.

Takefusa Kubo mới hoàn tất hợp đồng chuyển sang Real Madrid. Tuyển thủ Nhật Bản đặt mục tiêu làm nên những điều lớn lao giống như ‘bản gốc’ Lionel Messi.
 

Kubo chuyển đến Real


Hôm thứ 6, Real công bố đã hoàn tất hợp đồng với Kubo. Chàng trai 18 tuổi sẽ bắt đầu tập luyện và chơi bóng cho đội trẻ Castilla từ mùa tới. Kubo từng là một học viên của lò La Masia nổi tiếng của Barcelona nhưng chỉ được 4 năm trước khi phải ra đi vì đội bóng này vi phạm điều luật chiêu mộ anh khi dưới 18 tuổi.

Takefusa Kubo
Takefusa Kubo được ví như Messi Nhật Bản

Trở lại quê hương, Kubo đầu quân cho FC Tokyo và sớm khẳng định được tài năng. Real mới đưa người được đặt biệt danh “Messi Nhật Bản” trở lại Tây Ban Nha và kỳ vọng anh sẽ là ngôi sao sáng trong tương lai.
 

Tự hào vì được ví với Messi


Được ví như Messi có thể là một may mắn, song là lời nguyền cho một số người. Kubo nhận thức được rằng mình chưa có gì trong tay, nhưng đặt quyết tâm làm nên những điều phi thường như “bản gốc” người Argentina.

CHÍNH THỨC: Real Madrid chiêu mộ thành công Messi Nhật
CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức có được chữ ký của Takefusa Kubo, tài năng trẻ 18 tuổi của Nhật Bản. Đây là bản hợp đồng thứ 6 của Real Madrid trong...

“Một điều gì đó rất đáng tự hào và cảm thấy vinh dự (được so sánh với Messi) nhưng tôi chưa ở đẳng cấp đó. Tôi muốn tập trung vào việc cải thiện các kỹ năng hiện có.”

Nhìn về tương lai tại Real, Kubo cho hay: “Tôi chỉ cần thể hiện đúng phong cách của mình, không có gì hơn.”

Hiện tại, Kubo đang cùng ĐT Nhật Bản chuẩn bị cho Copa America 2019. Đội bóng này sẽ mở đầu chiến dịch bằng trận đấu với Chile sáng ngày 18/6 tới trước khi lần lượt gặp Uruguay và Ecuador ở bảng C.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X